SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hiếm về đám cưới danh ca hải ngoại Mạnh Quỳnh 16 năm trước

Thứ hai, 23/03/2020 08:28

'Người tình sân khấu' của nam danh ca hải ngoại khiến khán giả bất ngờ khi cho lên sóng bức ảnh cưới hiếm hoi của vợ chồng anh vào năm 2004.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh là giọng ca hải ngoại được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Trong suốt hơn 20 năm gắn bó với công việc ca hát, nam ca sĩ gốc Đồng Nai ghi dấu ấn bằng giọng hát tình cảm, sâu lắng cũng như sở hữu hàng loạt các ca khúc, sản phẩm âm nhạc đình đám. Ngoài hoạt động solo, Mạnh Quỳnh còn gây được tiếng vang khi kết hợp với nữ ca sĩ Phi Nhung. Về đời tư, nam danh ca hải ngoại cực kỳ kín tiếng, ít khi chia sẻ về vợ con.

Ảnh hiếm về đám cưới của ca sĩ Mạnh Quỳnh 16 năm trước

Mới đây, "Người tình sân khấu" Phi Nhung bất ngờ chia sẻ hình ảnh cũ của cô và Mạnh Quỳnh với dòng trạng thái: "Xem lại những tấm hình cũ, thấy vóc dáng hồi xưa thích quá. Bây giờ, đứa nào cũng mập".

Trong đó, khán giả thích thú với tấm ảnh giọng ca "Bông điên điển" dự đám cưới của Mạnh Quỳnh vào năm 2004. So với 16 năm trước, Mạnh Quỳnh của hiện tại được đánh giá mập và phong độ hơn. Trong khi đó, khán giả khen ngợi Phi Nhung nhỏ nhắn và dễ thương.

Phi Nhung từng chia sẻ cô chính là người mai mối cho Mạnh Quỳnh và bà xã Cẩm Diệu nên duyên. Hiện tại, nam danh ca hải ngoại và vợ có cuộc sống hạnh phúc bên hai con trai ở Mỹ

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới