SAO » Chuyện làng sao

Ảnh Hoài Linh tạo dáng nhí nhố hơn cả con trai nuôi gây 'sốt'

Thứ năm, 07/08/2014 17:37

(Ngoisao.vn) - Gương mặt đầy biểu cảm và không kém phần nhí nhố của danh hài Hoài Linh khi chụp ảnh chung cùng con trai nuôi khiến fans vô cùng thích thú.

Không chỉ được yêu mến vì những vai diễn hài hước, mang lại tiếng cười cho hàng triệu khán giả, nghệ sỹ Hoài Linh còn để lại ấn tượng tốt với nhiều người vì thái độ thân thiện của mình. Mới đây nhất, anh lại khiến cư dân mạng phát "sốt" với hình ảnh nhí nhố khi chụp hình chung cùng con trai nuôi Hoài Lâm. Trong khi Hoài Lâm tạo dáng đơn giản thì Hoài Linh lại gây cười với đủ kiểu nhăn mặt, thè lưỡi vô cùng nhí nhố. Đến mức, cả Hoài Lâm cũng phải thừa nhận rằng, mình cũng "Xin thua" khi có một ông bố xì tin như thế này.

Kiểu tạo dáng nhí nhố của Hoài Linh khiến nhiều người không khỏi phì cười

Sau khi được đăng tải, loạt khoảnh khắc nhí nhố của bố con Hoài Lâm đã nhận được rất nhiều lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội. Đa số các ý kiến đều cho rằng, hai bố con Hoài Linh thật dễ thương và có nhiều nét giống nhau. Ngoài ra, cũng có rất nhiều ý kiến tỏ vẻ thích thú trước điệu bộ nhắng nhít của danh hài nổi tiếng này.

Hoài Lâm cũng phải thừa nhận rằng, mình phải "chào thua" bởi kiểu tạo dáng xì tin của bố

Bố con Hoài Lâm luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì tài năng của mình

Bức ảnh tạo dáng nhí nhố của Hoài Linh cùng con trai nuôi đã nhận được rất nhiều lượt like, comment. Đa số đều tỏ ý thích thú với vẻ ngoài xì tin của Hoài Linh

Hoài Linh luôn mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả

Trước đó, danh hài cũng gây chú ý với những bức ảnh thời trẻ

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)