SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hội tụ 5 nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn: 4 người có chung số phận, duy chỉ có 1 nhân vật từng hẹn hò Song Hye Kyo là khác biệt

Thứ tư, 27/12/2023 16:37

Bức ảnh trên nhận được nhiều phản hồi từ phía netizen sau khi được đăng tải trở lại trên mạng xã hội.

Vừa qua, bức ảnh cũ với sự xuất hiện của 5 tài tử Hàn Quốc là Jung Joon Ho, Ahn Jae Wook, Jang Dong Gun, Kim Min Jong và Cha Tae Hyun đã được đào bới lại. Đây là hình từ năm 2004 tại một sự kiện ra mắt tổ chức từ thiện.

Ảnh hội tụ 5 tài tử Hàn Quốc là Jung Joon Ho, Ahn Jae Wook, Jang Dong Gun, Kim Min Jong và Cha Tae Hyun (từ trái qua phải).

Có thể thấy Jung Joon Ho và Jang Dong Gun gây chú ý nhất vì sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt điển trai khó ai bì kịp. Trong khi đó Kim Min Jong - Cha Tae Hyun lại đeo kính mắt sành điệu tạo điểm nhấn khi đứng giữa dàn nghệ sĩ.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận khi nhìn thấy tấm hình trên. Họ hết lời khen ngợi diện mạo tươi trẻ của các nam tài tử đồng thời cũng tranh thủ điểm lại những dấu ấn sự nghiệp của những ngôi sao này. Ai cũng biết Jung Joon Ho nổi tiếng với vai diễn trong "Nấc thang lên thiên đường" hay "Mật danh Iris". Ahn Jae Wook gây ấn tượng nhờ bộ phim "Ước mơ vươn tới một ngôi sao". Jang Dong Gun được yêu mến qua những dự án như: "Người mẫu", "Anh em nhà bác sĩ", "Tình yêu trong sáng"... Kim Min Jong lại hạ gục người xem nhờ "Cảm xúc" hay "Phẩm giá quý ông". Cha Tae Hyun bỏ túi không ít các tác phẩm "hot" gồm: "Cô nàng ngổ ngáo", "Mối tình đầu", "Ông ngoại tuổi 30"...

Trong 5 sao nam trên duy chỉ có Kim Min Jong đến giờ còn độc thân.

Về đường tình cảm, Jung Joon Ho, Ahn Jae Wook, Jang Dong Gun và Cha Tae Hyun đều đã lập gia đình đồng thời lên chức cha. Duy chỉ có Kim Min Jong đến nay đã ngoài 50 nhưng vẫn sống đời cô độc. Anh từng hẹn hò với Lee Seung Yeon, Song Hye Kyo, Kim Gyu Ri trong quá khứ... Tuy nhiên mối tình với Song Hye Kyo là đáng nhớ hơn cả. Được biết, hai người quen biết sau bộ phim "Thiên thần hộ mệnh". Hye Kyo đã xoa dịu và chữa lành những tổn thương của Kim Min Jong. Thậm chí Kim Min Jong còn muốn bảo vệ cho Song Hye Kyo cả đời. Thế nhưng vì sự cấm cản của gia đình mà quan hệ của không có cái kết đẹp.

Kim Min Jong từng có thời gian hẹn hò với Song Hye Kyo trong quá khứ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới