SAO » Chuyện làng sao

Ảnh họp lớp của Lưu Đức Hoa vô tình bị rò rỉ, một lần nữa chứng minh người nổi tiếng 'không nên' tham dự họp lớp

Thứ ba, 02/01/2024 16:22

Trong hình ảnh thăm trường xưa, khi đứng giữa những người bạn học cùng lứa tuổi ngoài 50 trông Lưu Đức Hoa nổi bật và trẻ hơn hẳn.

Theo truyền thông, Lưu Đức Hoa có dịp họp mặt những người bạn học cũ. Thời gian trôi qua, những cô cậu học trò năm nào bây giờ đều đã… già, có người lên chức ông bà nội, ngoại, có dâu có rể. Thế nhưng Lưu Đức Hoa được nhận xét trẻ trung hơn rất nhiều so với bạn học cùng trang lứa.

Là ngôi sao nổi tiếng và có vị thế lớn trong làng giải trí Hồng Kông, nhưng nam diễn viên ăn vận đơn giản với áo thun quần Jeans, gương mặt vui tươi, hòa nhập vào đám bạn. Anh không cần vệ sĩ hộ tống hay trợ lý bên cạnh, mà một mình vui vẻ với các bạn của mình. Bức hình cho thấy sự giản dị và gần gũi của "thiên vương" khiến không ai nghĩ đó là một ngôi sao hạng A. Anh đứng giữa vòng vây của bạn bè không phải với tư cách một ngôi sao, mà là một người bạn tri kỷ.

Lưu Đức Hoa được khen trẻ hơn hàng chục tuổi so với các bạn học cùng lớp.

Nhìn những người bạn cùng lớp năm xưa cũng xuất hiện trong bữa tiệc, họ đều là những ông chú trung niên nhưng Lưu Đức Hoa đứng giữa dường như trẻ hơn những người khác khoảng 10 tuổi.

MC Hà Cảnh (áo kẻ ngang) được khen "lão hóa ngược" khi chụp cùng các bạn học.

Diễn viên Trương Hàn như học sinh đứng cạnh phụ huynh khi chung khung hình với các bạn học cùng lớp.

Bức ảnh của Lâm Chí Dĩnh trẻ hơn rất nhiều so với những bạn học cùng lớp.

Nhiều người nói nghệ sĩ có điều kiện chăm sóc cơ thể, và phương pháp làm đẹp của họ nằm ngoài tầm với của người bình thường. Vì vậy, người nổi tiếng không thể tùy tiện đi họp lớp, nếu không không chỉ sẽ làm xấu hổ các bạn cùng lớp mà cũng làm mọi người khó hòa hợp với nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới