SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hot sao Việt tuần qua (10)

Thứ năm, 05/09/2013 11:41

(Ngoisao.vn) - Cùng dạo một vòng các mạng xã hội và xem các sao Việt có những hoạt động, chia sẻ gì trong 1 tuần qua nhé!

Hình ảnh ông bầu Khắc Tiệp đạp xe đạp chở Ngọc Trinh đã gây xôn xao dư luận suốt tuần qua. “Nữ hoàng nội y” không bình luận gì nhiều mà chỉ đưa ra đúng biểu cảm “hehe”. Trong khi đó, không ít người đồn thổi ông trùm chân dài và Ngọc Trinh đã quay lại yêu nhau sau nhiều năm xa cách chứ không tiếp tục duy trì quan hệ quản lý và “gà cưng” như thời gian trước.

Sở hữu cơ thể cuồn cuộn cơ bắp khiến hàng ngàn cô gái mê mệt và vô số đàn ông ghen tỵ nhưng Ngọc Tình vẫn rất chăm chỉ luyện tập thể hình. Cách đây không lâu, anh chàng vô tình vướng vào nghi án mượn nhà để khoe. Tuy nhiên, giải Vàng Siêu mẫu thuộc type nghệ sĩ sống khá kín đáo và không thích những điều tiếng.

Mặc những điều tiếng xung quanh việc cấm diễn, Angela Phương Trinh vẫn có thời gian thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, cô nàng không quên khoe khéo những nhóm bạn trên mạng xã hội của mình để giữ chân người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Nguyễn Phi Hùng không tất bật cùng các show diễn hay việc đóng phim mà dành nhiều thời gian cho công tác thiện nguyện. Nam ca sĩ có cách làm việc khá đặc biệt là thường chọn một vài trường hợp và thường xuyên chăm sóc, giúp đỡ tới khi người ta vượt qua bệnh tật, khó khăn chứ không làm thiện nguyện một cách ồ ạt, lấy lệ.

Sau nhiều ngày bận rộn với những show diễn ở khắp mọi nẻo đường đất nước, ca sĩ Bảo Thy thư thái nằm tựa vào bà ngoại trên giường để đọc truyện tranh. Cô chia sẻ: "Vừa nằm đọc truyện vừa kể 800 câu chuyện cho bà ngoại nghe. Mẹ chụp lén hai bà cháu, he he. Bà ngoại là số 1".

Quang Dũng đang bận rộn với chuyến lưu diễn ở nước ngoài, nhưng anh vẫn không quên có những giây phút thư giãn bên bạn bè và đồng nghiệp. Mới đây anh vừa khoe hình ảnh trên ứng dụng Zalo với chú thích: “Cả hội cùng chiến đấu craw fist” trong trạng thái rất vui vẻ, thoải mái. Sau một thời gian im ắng, Quang Dũng đã chăm chút đến việc xuất hiện trước công chúng nhiều hơn, đặc biệt là chăm chỉ cập nhật các thông tin, hình ảnh đời thường với công chúng.

     

An Vi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới