SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hot sao Việt tuần qua (11)

Thứ năm, 12/09/2013 10:43

(Ngoisao.vn) - Cùng lướt mạng xã hội và tìm ra những status hài hước, hình ảnh hot ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Sau đêm chung kết The Voice Kids, Trấn Thành cùng MC Thanh Thảo và vài người bạn đã đưa Phương Mỹ Chi và cả gia đình cô bé cùng đi ăn. Nụ cười tươi rói của hai chú cháu khiến nhiều người tin rằng họ đã quên đi khoảnh khắc buồn chớp nhoáng khi “chị Bảy” không thể đăng quang ngôi quán quân. Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Chị Bảy tối hôm qua nè bà con, “chị Bải” cười tươi vô tư thế này là đủ vui rồi cớ sao bà con lại buồn? Cười lên cho zui, đời có xá chi mà phải buồn”.

    

Trong khi đó, anh chàng Ông Cao Thắng lại hào hứng khoe món quà do BTC chương trình giao lưu văn hóa Việt – Nhật tại xứ sở Mặt trời mọc tặng mình và bạn gái. Ngày 14/9 này, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ cùng lên đường tới Nhật Bản giao lưu và hẹn hò các fan ở đây.

Đại Nhân khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh những lá bài tarots trên trang cá nhân. Anh chàng còn hài hước chú thích thêm rằng: “Giới thiệu với cả nhà đứa em mới, là một chàng trai trẻ nhiệt huyết, có tinh thần cống hiến và ý thức trách nhiệm mạnh mẽ, ham làm giàu, đặt tên em nó là Đại Đại cho nó hợp Nhân Nhân là chủ của ẻm”.

Về phần mình, Lương Bích Hữu lại hào hứng khoe những món quá dễ thương mà các fan dành tặng cô nhân dịp tuổi mới khi đi diễn ở khu vui chơi công viên nước Đầm Sen. Đúng vào ngày sinh nhật, “cô gái Trung Hoa” lại tặng ngược người hâm mộ một điều thú vị nho nhỏ là album dân ca đầu tay mang tên “Đứt từng đoạn ruột”. Đây đều là những ca khúc mang âm hưởng dân ca được đo ni đóng giày cho tiếng hát Lương Bích Hữu.

An Vi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới