SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hot sao Việt tuần qua (12)

Thứ sáu, 27/09/2013 08:08

(Ngoisao.vn) - Cùng lướt mạng xã hội và tìm ra những status hài hước, hình ảnh hot ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Vị cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model đang hạnh phúc với đứa con sắp sinh và không ngừng vừa chia sẻ với các fan trên Zalo về niềm hạnh phúc này. Đặc biệt, cô vừa dùng tính năng cập nhật trạng thái bằng chính giọng nói thật của mình trên trang này. Khác với vẻ lạnh lùng khi làm giám khảo, chất giọng hài hước, dí dỏm ngoài đời của La La khiến các fan rất có cảm tình.

Trong những bức hình chụp cùng bé Jacky, Phương Mỹ Chi được nhận xét là khá “người lớn”, “chững chạc” so với hình ảnh cô bé hát dân ca trên sân khấu The Voice Kids. Những bức ảnh này được chụp trong chuyến biểu diễn của Phương Mỹ Chi tại Hà Nội.

Không để lạc hậu với xu hướng công nghệ mới trên di động, người đẹp Việt Trinh nhanh tay cài đặt Zalo và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng 5 triệu thành viên này. Cô viết: “Từ bây giờ Trinh sẽ sử dụng Zalo để cập nhật thông tin liên tục đến tất cả các bạn. Bên cạnh những câu chuyện đời thường, thông tin về bộ phim, Trinh cũng thường xuyên kể chuyện, hát, vẽ để tặng mọi người”.

Dịp Trung thu vừa rồi, Angela Phương Trinh không được sum vầy cùng gia đình vì cô nàng phải bay ra Hà Nội để thi hành quyết định xử phạt của Bộ VHTT&DL. Cô nàng tỏ ra khá thoải mái chia sẻ: “Hi vọng chuyến đi Hà Nội này sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp, may mắn.”

Antei Nguyễn tỏ ra khá hào hứng với buổi họp báo ra mắt top 20 và công bố vòng chung kết của So You Think You Can Dance 2013. Anh chàng không quên “vận động” mọi người theo dõi chương trình.

Kiều Linh tự nhận mình sến khi tham giao một vở kịch ngắn. Với tạo hình khá bắt mắt, Kiều Linh tranh thủ ghi lại những hình ảnh ấn tượng của mình.

    

An Nhiên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới