SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hot sao Việt tuần qua (13)

Thứ sáu, 04/10/2013 08:51

(Ngoisao.vn) - Cùng lướt mạng xã hội và tìm ra những status hài hước, hình ảnh hot ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Việt Trinh chia sẻ hình ảnh làm người mẫu chụp hình trên trang Zalo cá nhân. “Người đẹp Tây Đô” cho biết thời gian gần đây, cô ngày càng “man” nên cứ mặc váy, đi giày cao gót là thấy gượng gạo và “đơ hình”. Hiện tại, Việt Trinh đang ráo riết chuẩn bị cho bộ phim Trở về 3 mà cô là đạo diễn.

Angela Phương Trinh khoe ảnh đi ăn cùng mẹ vào một ngày cuối tuần đẹp trời. Sau khi có lệnh cấm diễn tại các quán bar trên phạm vi toàn quốc, “bà mẹ nhí” có vẻ khá im hơi lặng tiếng. Cô chỉ tham gia thực hiện các bộ hình thời trang, đi sự kiện… Theo nhiều người, Angela đã “cải tà quy chính” và chắc chắn sẽ có những màn tái xuất ấn tượng trong thời gian tới.

Hồ Ngọc Hà hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân thông tin ứng dụng trên điện thoại di động Zalo đã cán mốc 5 triệu người dùng ở Việt Nam. Nữ ca sĩ là một fan cuồng của công nghệ. Cô thường xuyên cập nhật các sản phẩm, ứng dụng công nghệ mới nhất. Hiện tại Hà Hồ cũng có một “ngôi nhà riêng” rất… khang trang, được nhiều người quan tâm, chú ý trên Zalo.

Hot girl ngực khủng Mai Thỏ làm thơ dặn dò bạn trai phải mặc thêm áo ấm trong ngày mưa. Hot girl Hà thành cũng không quên nhắn nhủ: “Em thương anh… Mong về anh mọi lúc!”. Những chia sẻ ngọt ngào này khiến các fan xôn xao bàn tán xem anh chàng may mắn được Mai Thỏ chăm chút là ai.

Diệp Lâm Anh – chân dài đang gây chú ý với chương trình truyền hình thực tế Amazing Race – vừa có một buổi giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ trên Zini. Cô nàng khiến nhiều người chú ý với tuyên bố: “Không tắm trắng như Ngọc Trinh đâu” dù đã lăn lộn nắng gió và có làn da đen sạm sau chương trình truyền hình nói trên.

An Nhiên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới