SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hot sao Việt tuần qua (15)

Thứ tư, 18/12/2013 22:49

Cùng dạo một vòng các mạng xã hội và xem các sao Việt có những hoạt động, chia sẻ gì trong 1 tuần qua nhé!

Justa Tee thích thú với bộ sticker hài hước, ngộ nghĩnh của Zalo. Anh chàng không ngần ngại chia sẻ 1 status khá xì-tin: “Trong bộ sticker này, thích hình này nhất ''đẹp trai thì có gì sai'' vì là câu mình hay hỏi nhất! Có mùi tự sướng rởm quanh đây!”

      

Hoa hậu Diễm Hương tỏ ra rất ưng ý với 1 bức hình mà cô được 1 fan trên Zalo gửi tặng: “Cuộc sống luôn có Trắng và Đen, Sáng và Tối, chúc chị luôn dung hòa được 2 màu sắc này và thành công hơn trong công việc ". Cá vừa nhận được lời động viên từ fan trên Zalo gửi kèm với ảnh bạn ấy tự làm nữa , ưng ghê ý  Cám ơn bạn rất nhiều.”

Mẫu teen Hồng Quế đăng tải 1 bức ảnh với thông điệp: “Nếu anh không trân trọng cái hạnh phúc mà mình đang có. Thì yêu thương này em sẽ để thằng khác lo”. Cô nàng tỏ ra thích thú: “Lướt 1 vòng trên Zalo thì thấy thông điệp này, rất hợp với tâm trạng của mình nên share cho mọi người, đặc biệt là các đấng mày râu.”

Diễn viên Kiều Linh tỏ ra thích thú với tính năng vẽ thiệp bằng tay trên Zalo. Cô nàng chia sẻ : “Haha....tình trạng quen thuộc nè cả nhà ơi, có ai đồng cảnh ngộ với Linh không? Dạo này stress quá, có ai lên Zalo hát cho Linh nghe đỡ buồn không? Cần lắm sự động viên tinh thần của cả nhà huhu”.

Bộ sticker độc đáo của Zalo đã khiến Hoàng Yến thích thú: “Phải công nhận các bạn trẻ bây giờ sáng tạo thật, nghĩ ra được rất nhiều thông điệp hay từ bộ sticker mới của Zalo.”

Thanh Vân Hugo chia sẻ 1 câu chuyện khá thú vị về cậu con trai: “Trên đường về, thấy trời mưa không dứt, Bin hỏi mẹ là ai đổ nước xuống mặt đất.. Mẹ nói ông trời buồn nên khóc. Bin suy nghĩ hồi lâu rồi nói: thế sao 2 ông ý nhiều nước mắt thế hả mẹ? Mẹ hỏi 2 ông nào.. Bin lý luận: ban ngày thì là ông mặt trời khóc, ban đêm là ông mặt trăng khóc, 2 ông ý cãi nhau hả mẹ? Thế giới tưởng tượng của trẻ con thật là phong phú”.

Trúc Nhân đăng tải 1 bức hình anh chàng đang vừa hát vừa…mếu để nhắn nhủ mọi người bình chọn cho ca khúc Yêu mình anh của nữ ca sĩ Thu Minh: “Tui sẽ khóc tè le như tấm hình này mất!!! nếu "Yêu Mình Anh" không thắng BHYT chắc khóc thiệt quá!!! huhu mọi người ơi!!! nó là tâm huyết của chị Minh cũng như các học trò của chị!!!! các bạn phụ Nhân một tay bình chọn cho "Yêu Mình Anh".

An Nguyên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới