SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hot sao Việt tuần qua (3)

Thứ tư, 17/07/2013 12:54

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm lại những câu chuyện, sự kiện rất đáng quan tâm của sao Việt trong tuần qua.

1.   Scandal tình và tiền của Đan Trường cùng fan nữ tên Dung khuấy động làng giải trí suốt nửa cuối tuần qua. Đan Trường tố fan cuồng này tống tiền vợ chồng mình nhưng Dung cũng không phải “tay mơ” khi tố ngược nam ca sĩ nợ nhưng chẳng chịu trả. Sau đó, hàng loạt hình ảnh thân thiết của hai người cũng được tung lên mạng như bằng chứng cho một cuộc tình xa.

Giữa cơn bão tin đồn, Đan Trường khá may mắn khi được bạn bè và người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Thậm chí trên mạng Internet còn xuất hiện nhiều hội – nhóm ủng hộ Đan Trường và tẩy chay fan nữ tên Dung. 

2.   Hoàn toàn chẳng buồn quan tâm tới những ồn ào của showbiz xung quanh, Angela Phương Trinh không giấu nổi sự hạnh phúc và hào hứng về buổi offline của mình. Sự kiện thu hút hàng trăm fan trung thành và những người quan tâm tới “bà mẹ nhí” cùng tham gia. Angela Phương Trinh cũng tiết lộ sang năm sẽ thử sức ở một cuộc thi Hoa hậu.

Thông tin này khiến nhiều người xôn xao bàn tán với việc chưa tốt nghiệp cấp 3, liệu cô có đủ điều kiều để tham gia bất cứ sân chơi nhan sắc uy tín nào?

3.   Về phần mình, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lại tìm thấy niềm hạnh phúc từ những điều rất nhỏ bé như chuyện được mẹ nấu cho tô cháo ếch lúc nửa đêm hay chia sẻ những hình ảnh hài hước để các fan cùng bình luận rôm rả…

4.   Hoài Linh luôn chứng tỏ mình là “ông… già gân” chứ trứ danh của làng giải trí Việt. Nghệ sĩ hài luôn khéo léo khuấy động không khí bằng những lời nói hóm hỉnh, cử chỉ dễ thương. Và đặc biệt, tuy lớn tuổi nhưng Hoài Linh lại có một sở thích rất “độc” là chụp hình “tự sướng”. Phải đóng cửa Facebook vì có quá nhiều trang giả mạo nhưng Hoài Linh mới “xây nhà” ở Zalo. Không ngày nào, anh không gây sốt với những hình ảnh và lời bình luận độc đáo mang thương hiệu Hoài Linh.

5.   Hai cô gái đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng trong thời điểm này là Khả NgânAndrea cũng liên tục gây sốt trên trang cá nhân. Nếu boxing girl chuộng việc chia sẻ những lời có cánh ngọt ngào với người hâm mộ thì chân dài Tây Ban Nha lại “bồ kết” việc đăng tải những hình ảnh vui vẻ, ngộ nghĩnh. Không rõ khiếu hài hước của Andrea ra sao nhưng những sticker cô chia sẻ luôn làm người ta cười lăn cười bò và cảm thấy đời tươi đẹp hơn nhiều.

6. Thời gian gần đây, Ngô Kiến HuyKhổng Tú Quỳnh như ông Ngâu với bà Ngâu, hiếm có cơ hội cùng sánh đôi. Cả hai đều mới tách khỏi công ty quản lý và bận rộn cùng nhiều dự án lớn nhỏ để xây dựng tên tuổi của mình.

Có khi chàng Bắp vừa từ Hà Nội ngược vào Sài Gòn thì cô nàng Dâu Tây lại xách hành lý đi lưu diễn ở miền Tây. Tuy nhiên, cả hai vẫn thường xuyên cập nhật thông tin trên mạng xã hội để người còn lại và cả các fan hiểu rõ tình hình của mình.

7.   MC Thanh Vân Hugo vừa có một kỳ nghỉ hạnh phúc bên con trai. Cô chia sẻ trên trang cá nhân ảnh mình đạp xích lô chở con và viết: “Xin lỗi, mẹ chỉ là cô lái xích lô” khiến rất nhiều người thích thú.

8.   Cũng không thua kém bất cứ ai, Trương Ngọc Ánh khoe ảnh xì tin khi con gái là cô nhóc Bảo Tiên tháp tùng mẹ đi chụp hình ở Sài Gòn. Còn bé An – Hùng Thuận thì lấy ảnh xưa và nay ra để so sánh xem hai bố con giống nhau tới mức nào.

                

An Nguyên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới