SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hot sao Việt tuần qua (5)

Thứ ba, 30/07/2013 23:07

(Ngoisao.vn) - Cùng xem sao nào trở thành tâm điểm chú ý trên các mạng xã hội tuần qua nhé.

Angela Phương Trinh lại một lần nữa trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi bị tố nhà và xe mà cô vẫn khoe đều là… hàng mượn. Tuy nhiên, ngay sau đó, bà mẹ nhí đã lên tiếng phân trần rằng cô chưa từng khẳng định xế hộp đang lái là của mình và nhà thì của một người bạn thân mà cô đã có thời gian dài ở tạm khi nhà riêng được đưa vào sửa chữa. Angela Phương Trinh còn than thở bằng việc “chế” thơ của Hồ Xuân Hương:

“Thân em vừa trắng lại vừa tròn

Bảy nổi ba chìm với nước non

Rắn nát mặc dầu tay BÁO nặn

Mà em vẫn giữ tấm lòng son…”.

Bên cạnh đó, bà mẹ nhí còn khoe tài vẽ tranh trên Zalo khi chia sẻ bức hình mình dành tặng đàn chị là hot girl Kelly. Tuy nhiên, khả năng hội họa của Angela Phương Trinh không được các fan đánh giá cao bởi từng đường nét lộ rõ sự ngây ngô.

Cao Thái Sơn bất ngờ tung bảng điểm “đá xéo” các sao Việt từng bị tố học dốt hoặc bỏ học giữa chừng. Bảng điểm năm lớp 12 cho thấy anh chàng là một học sinh rất xuất sắc với điểm số thấp nhất cũng trên 7 và tổng kết cuối năm là 8/3.

Tên tuổi của Chi Pu lại một lần nữa được hâm nóng khi cô liên tiếp vướng vào những sự cố ngoài ý muốn. Đầu tiên là hình ảnh thân mật với Cường Seven sau khi tuyên bố chia tay. Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng chuyện chia tay chỉ là một cách để hâm nóng tên tuổi của cặp đôi.

Ngay sau đó, hình ảnh ngực trần của Chi Pu lại rò rỉ trên mạng xã hội. Đây chỉ là ảnh hậu trường của bộ phim mới mà hot girl Hà thành đang tham gia nhưng cũng đủ khiến dư luận xôn xao bàn tán và đưa ra nhiều nhận xét không hay về Chi Pu.

Cường Seven lại cảm thấy không cần giải thích nhiều về những chuyện đã qua nên đã viết những status khá tâm trạng trên trang cá nhân.

Trên trang Zini – một mạng xã hội mới, Đông Nhi khoe những dự án mới để xin ý kiến của người hâm mộ. Cô cũng cho biết rất muốn cập nhật thông tin, hình ảnh trên trang cá nhân thường xuyên nhưng quá bận rộn nên “lực bất tòng tâm”.

Ông Cao Thắng háo hức khoe chuyến lưu diễn ở Nhật cùng bạn gái trong thời gian tới. Đây là lần đầu tiên Ông Cao Thắng được mời tham gia chương trình giao lưu văn hóa Việt – Nhật cùng Đông Nhi.

Kiểu tóc dựa theo bộ phim hot “Tình người duyên ma” của Sơn Ngọc Minh khiến người hâm mộ và bạn bè phì cười.

MC Trấn Thành dù bận rộn với việc dẫn chương trình cho The Voice Kids và nhiều dự án lớn nhỏ khác nhưng vẫn thường xuyên cập nhật trang cá nhân. Anh chia sẻ hình ảnh hậu trường của vòng Liveshow và cả lúc đi ăn nhậu cùng Thanh Thảo sau khi chương trình đã kết thúc.

Việt My khoe thân hình gợi cảm trên “nhà mới” ở mạng xã hội Zini. Cô tiết lộ mình thích những kiểu mặc đồ street style như thế này hơn những bộ trang phục diêm dúa cầu kỳ.

Thời gian gần đây, cả Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đô La – người bạn đường đã gắn bó với cô nhiều năm nay – thường xuyên khoe ảnh tình tứ của hai người trên trang cá nhân. Trong hình ảnh mới được cập nhật, Hà Hồ gọi đó là buổi tối giản dị của hai vợ chồng. Họ không đi nhà hàng sang trọng hay cầu kỳ mà chỉ ghé vào một tiệm ăn nhanh và cùng vui vẻ trò chuyện với nhau.

              

An Viên