SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hot sao Việt tuần qua (7)

Thứ tư, 14/08/2013 00:26

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt mạng xã hội và tìm ra những status hài hước, hình ảnh hot ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Ngay từ đầu tuần vừa rồi, chân dài Tây Ban Nha Andrea Aybar đã gây xôn xao dư luận với món quà là chiếc xe hai cửa tiền tỷ mà bố tặng nhân dịp sinh nhật. Không nói nhiều về món quà đặc biệt này nhưng hình ảnh bạn gái Yanbi chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng trở thành hot để dư luận xôn xao bàn tán. Thậm chí không ít website, diễn đàn dành cho giới trẻ còn “chế” ảnh tin nhắn Yanbi nũng nịu đòi lái thử chiếc xe quà tặng của Andrea khiến người hâm mộ không thể không cười phá lên thích thú.

          

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra bất ngờ khi Andrea hào hứng với các ứng dụng điện thoại miễn phí trên di động dù đang sở hữu xe bạc tỷ cùng nhiều hợp đồng quảng cáo trong tay.

Bận rộn với việc quảng bá cho thương hiệu hải sản mới mở, quý ông nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng không thể góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật Quang Dũng tổ chức cùng các fan. Tuy nhiên, đúng vào ngày này, anh đã gửi tin nhắn thoại trên Zalo để chúc mừng người bạn thân thiết. Ngay khi có mặt ở TP.HCM, Mr. Đàm cũng mang một món quà đặc biệt là chai rượu quý mà anh tốn khá nhiều công sưu tập tới tặng Quang Dũng. Nam ca sĩ cũng đích thân ký tặng trên chai rượu này.

Về phần mình, mới đây, Quang Dũng lại chia sẻ trên trang cá nhân Zalo hình ảnh bé Bảo Nam lúc mới chào đời. Với một số người, đây chỉ là cách chia sẻ nỗi nhớ con trai khi hai cha con xa cách ở hai đầu trái đất.Tuy nhiên, với một số người, đây là cách bày tỏ quan điểm sẽ sớm đưa Bảo Nam về Việt Nam sinh sống cùng mình của Quang Dũng. Hiện tại, anh vẫn chưa lên tiếng bình luận về cách nghĩ này.

Có “nhà mới” trên Zini, Đông Nhi khá thường xuyên cập nhật thông tin và giao lưu cùng các fan trung thành. Cô chia sẻ hình ảnh mặt hề và than mệt như muốn tìm sự cảm thông từ các fan. Bên cạnh đó, bạn gái Ông Cao Thắng cũng tranh thủ lăng-xê cho buổi offline mừng sinh nhật của mình. Trong thời gian tới, Đông Nhi sẽ cùng bạn trai sang Nhật lưu diễn. Họ cũng vừa cùng tham gia vai diễn nhỏ trong bộ phim “Thần tượng” do vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sản xuất.

Ngọc Trinh liên tục là tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi chia sẻ những hình ảnh eo thon, dáng đẹp lúc luyện tập. Một số ý kiến cho rằng “nữ hoàng nội y” mắc bệnh thích khoe body nhưng các fan trung thành lại khẳng định vóc dáng hoàn hảo của Ngọc Trinh là động lực để họ nỗ lực luyện tập cũng như làm đẹp.

Ngô Kiến Huy đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ và bạn bè trên mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh mặc đồ ngủ vào đeo tai thỏ. Có người hâm mộ cho rằng anh chàng đang học theo trào lưu “thanh niên nghiêm túc” gây sốt trong cư dân mạng. Không ít fan lại thích thú với sự hài hước và hòa đồng của nam ca sĩ.

Mùa mưa khiến nhiều ca sĩ Sài thành chỉ còn nước đóng cửa nằm nhà. Nhưng thay vì để bản thân lười biếng, Phạm Trưởng lại chăm chỉ thu âm ca khúc mới. Hiện tại, anh chàng đang ấp ủ nhiều dự án thú vị cho những tháng cuối năm.

An Vi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới