SAO » Chuyện làng sao

Ảnh hot sao Việt tuần qua (9)

Thứ ba, 27/08/2013 08:01

(Ngoisao.vn) - Cùng dạo một vòng các mạng xã hội và xem các sao Việt có những hoạt động, chia sẻ gì trong 1 tuần qua nhé!

Hot girl Minh Hà khoe ảnh bé RioCherry tắm nắng rất dễ thương. Những hình ảnh này khiến các fan của vợ chồng ca sĩ Lý Hải nhanh chóng… phát sốt. Theo nhiều người, dường như số lượng fan của Lý Hải và Minh Hà bây giờ đã dồn hết sang cho anh em bé Rio.

         

Angela Phương Trinh khoe ảnh thân thiết cùng hot girl Kelly trên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Thời gian gần đây, hai người đẹp này thường xuyên kề vai sát cánh bên nhau.

Trong tuần vừa rồi, Angela Phương Trinh cũng là tâm điểm chú ý của dư luận khi xuất hiện trong một quán bar Hà Nội với bộ trang phục có cũng như không. Sau khi bị dư luận chỉ trích và Sở Văn hóa Hà Nội “đe” sẽ phạt nặng, “bà mẹ nhí” đăng đàn xin lỗi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, với nhiều người, Angela Phương Trinh đã trở thành “chú bé chăn cừu”, liên tục nói dối nên chẳng ai còn tin vào những chia sẻ hay hứa hẹn của cô.

Bênh vực cô em gái thân thiết, Kelly Nguyễn ngay lập tức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô không hề giấu sự bức xúc khi viết: “Con người bây giờ hay đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài thế nhỉ?”.

Ngọc Trinh lại một lần nữa khoe vòng eo con kiến thon thả khiến các fan vô cùng ghen tỵ. “Nữ hoàng nội y” cũng nhắn nhủ nếu đã tập thể dục để giữ vóc dáng thì không được bỏ ngang: “Bỏ là người bị xồ ra ghê lắm”.

Người đẹp Phan Lê Ái Phương khoe loạt ảnh thời thơ ấu có một không hai. Cô thậm chí còn thách các fan đoán xem mình bao nhiêu tuổi trong từng bức hình.

Giám khảo của Vietnam’s Next Top Model bất ngờ khoe đường link một trailer ngắn. Đây chính là lời giải cho tấm hình mà Thanh Hằng đã đăng tải cách đây không lâu và khiến các fan phát sốt vì không hiểu cô đang hóa thân thành nhân vật nào.

Cùng thời điểm đó, MC Trấn Thành cũng chia sẻ đoạn clip này trên Zing TV. Nhưng độc hơn người đồng nghiệp, anh đăng tải cả một tấm poster mình đối mặt cùng Thanh Hằng. Dẫu vậy, cả chàng và nàng đều không tiết lộ bất cứ thông tin nào về dự án này khiến các fan phấp phỏng đoán mò mà không hiểu đầu đuôi ra sao.

Cô nàng Tóc Tiên vừa quay lại Mỹ sau kỳ nghỉ dài ở Việt Nam lại “quậy tung trời” ở một bãi biển. Nữ ca sĩ diện quần shorts và crop top khi đi bơi thuyền.

Diệp Lâm Anh thì kêu gọi mọi người cùng ủng hộ mình trong “Cuộc đua kỳ thú”. Cùng với Thu Hiền, cô khiến nhiều người bất ngờ vì liễu yếu đào tơ mà lại rất nỗ lực trong từng thử thách.

An Viên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới