SAO » Chuyện làng sao

Ảnh không photoshop tiết lộ diện mạo thật ở tuổi U50 của Angelina Jolie, liệu có sánh kịp vợ tỷ phú Pháp ngồi kế bên?

Thứ năm, 21/10/2021 12:03

Nữ diễn viên Angelina Jolie cùng đàn chị Salma Hayek tham gia vào quá trình quảng bá cho bộ phim "Eternals".

Sau buổi ra mắt phim tại Los Angeles, Angelina Jolie cùng các bạn diễn có góp mặt trong hoạt động quảng bá cho tác phẩm "Eternals". Xuất hiện trong trang phục đầm trắng, Angelina để tóc xõa đơn giản, make-up nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

Angelina Jolie cùng các bạn diễn quảng bá phim "Eternals".

Những bức ảnh chưa can thiệp photoshop cho thấy gương mặt cô có khá nhiều nếp gấp. Tuy nhiên nhìn chung Jolie vẫn giữ được thần thái cũng như sự sang chảnh vốn có của mình.

Trong khi đó đàn chị Salma Hayek ngồi kế bên cũng được chú ý không kém. Mặc dù hơn Angelina tới 9 tuổi nhưng Salma hầu như không có dấu hiệu của sự lão hóa. Làn da cô mịn màng, căng bóng đến đáng ngạc nhiên. Có thể thấy vợ của tỷ phú Pháp xứng đáng là mỹ nhân quyến rũ nhất nhì Hollywood.

Ảnh chưa photoshop cho thấy Jolie lộ nhiều nếp gấp trên mặt, lép vế khi ngồi kế bên đàn chị Salma Hayek, vợ của tỷ phú Pháp.

Theo thông tin có được, Angelina Jolie cùng Salma Hayek, Gemma Chan và Lauren Ridloff đã phải rút khỏi sự kiện của tạp chí Elle vào ngày 19/10 vừa qua vì trước đó họ có tiếp xúc với người mắc COVID-19. Mặc dù cả đoàn phim "Eternals" tiến hành xét nghiệm và kết quả đều âm tính nhưng các diễn viên vẫn thực hiện cách ly để đảm bảo an toàn.

Angelina dự sinh nhật Sama Hayek trước đó.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới