SAO » Chuyện làng sao

Anh là học trò duy nhất của Lý Liên Kiệt, đến Thành Long còn phải nể, cả làng giải trí không ai dám khiêu khích anh ta!

Thứ hai, 30/05/2022 09:38

Có thể nói đến độ nổi tiếng, Hướng Tả không bằng các đồng nghiệp khác nhưng về độ giàu có thì khỏi phải bàn.

Showbiz Hoa ngữ có rất nhiều ngôi sao võ thuật nổi tiếng trong đó chắc chắn phải kể đến Thành Long, Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh, Chung Tử Đơn, Hồng Kim Bảo... Trong khi Thành Long, Hồng Kim Bảo có Thành Gia Ban và Hồng Gia Ban với lực lượng đệ tử nối nghiệp đông đảo thì Lý Liên Kiệt chỉ có duy nhất một học trò, đó là Hướng Tả.

Hướng Tả là đồ đệ duy nhất của Lý Liên Kiệt

Hướng Tả sinh năm 1984, là nam diễn viên nổi tiếng Cbiz. Anh là con trai ông trùm sản xuất Hướng Hoa Cường và bà Trần Lam. Tuy Hướng Tả không có ngoại hình nổi bật nhưng lại được bố mẹ nâng đỡ dọn đường trong suốt sự nghiệp phim ảnh của bản thân.

Quyền lực của Hướng Hoa Cường trong làng giải trí Hông Kông không ai là không biết tới. Hướng Hoa Cường xuất thân là con trai người sáng lập ra băng đảng xã hội đen khét tiếng Tân Nghĩa An. Ở Hông Kông vẫn lưu truyền câu nói: "Đối đầu với Hướng Hoa Cường chỉ có con đường chết". Đến cả Thành Long cũng từng bị Hướng Hoa Cường bắt quỳ gối nhiều giờ vì lỡ làm phật ý.

Hướng Tả là con trai của ông trùm Hướng Hoa Cường.

Dù không phải ngôi sao hạng A hay siêu sao vang danh như sư phụ Lý Liên Kiệt, Hướng Tả vẫn được những nhân vật nổi tiếng nhất phải nể và e dè. Ngay cả Thành Long cũng phải đối xử lịch sự với anh.

Hướng Tá đã nhận Lý Liên Kiệt làm sư phụ vì ngưỡng mộ khả năng võ thuật và sự khiêm tốn của ông. Trong khi đó Lý Liên Kiệt và Hướng Hoa Cường có mối giao hảo từ lâu. Ngôi sao võ thuật Cbiz từng thừa nhận ông có món nợ ân tình với Hướng Hoa Cường trong quá khứ. Vì vậy Lý Liên Kiệt chấp nhận Hướng Tả là đệ tử của mình.

Hướng Tả đã góp mặt trong các phim Hoắc Nguyên Giáp, Thần bài 3, Phong thần truyền kỳ... Anh kết hôn với diễn viên Quách Bích Đình năm 2019, cả hai đã có một cô con gái. Hiện bà xã của Hướng Tả cũng đang mang bầu lần 2. Theo tiết lộ của mẹ Hướng Tả thì đây là một bé trai, dự sinh vào tháng tới.

Gia đình hạnh phúc của Hướng Tả - Quách Bích Đình

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới