SAO » Chuyện làng sao

Anh là người mà Chương Tử Di muốn cưới nhất, thậm chí còn quyền lực hơn cả Uông Phong, tài sản hàng chục tỷ NDT nhưng vẫn độc thân

Chủ nhật, 10/09/2023 12:32

Trước Uông Phong, Chương Tử Di từng có mối tình với Hoắc Khải Sơn - phó chủ tịch tập đoàn Hoắc Anh Đông và thậm chí đây mới là người cô muốn kết hôn nhất.

Chương Tử Di hẳn là một ngôi sao nữ được nhiều khán giả và người hâm mộ vô cùng yêu thích. Cô không chỉ thuyết phục khán giả bằng ngoại hình, địa vị trong làng giải trí mà tài năng diễn xuất cũng được mọi người công nhận. Thậm chí, nữ diễn viên còn khiến fan quốc tế phải nể phục.

Chương Tử Di là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Với ngoại hình cùng tài năng vượt trội, nữ diễn viên thu hút nhiều cánh mày râu tìm đến

Ngoài sự nghiệp đang ở đỉnh cao, đời sống tình cảm của Chương Tử Di cũng là tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Chồng của Chương Tử Di là một nhạc sĩ nổi tiếng. Mặc dù cuộc hôn nhân với Uông Phong gây ra nhiều tranh cãi nhưng hiện tại của cả hai bên vẫn rất hạnh phúc. Cặp đôi có chung với nhau một trai và một gái. Tuy nhiên mới đây nhất có thông tin cho rằng vợ chồng Chương Tử Di đã ly hôn, cả hai đang tiến hành hoàn tất thủ tục chia tài sản và giành quyền nuôi con. Thực hư chuyện này thế nào, cần phải đợi hai bên cùng lên tiếng xác nhận.

Chương Tử Di và người chồng hiện tại Uông Phong

Trước Uông Phong, tình sử của Chương Tử Di có nhiều cái tên có "máu mặt" như tỷ phú Israel Vivi Nevo, chính trị gia Bạc Hy Lai... Nhưng trẻ nhất phải kể đến thiếu gia Hoắc Khải Sơn - phó chủ tịch tập đoàn Hoắc Anh Đông, thậm chí đây mới là người Chương Tử Di muốn kết hôn. Cả hai đã nhiều lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, hơn nữa, còn công khai thể hiện tình cảm trước công chúng.

Hoắc Khải Sơn từng là người tình một thời của Chương Tử Di

Hoắc Khải Sơn là con trai thứ của tập đoàn Hoắc Thị Hông Kông, khi còn trẻ không chỉ giàu có mà còn đẹp trai, mê hoặc vạn cô gái trẻ. Nhưng trong một thời gian dài, tên tuổi của Hoắc Khải Sơn khiến người ta thất vọng, anh không có được sự trưởng thành và vững vàng như người anh trai của mình, thay vào đó là một tay chơi điển hình.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, chuyện tình họ sớm "đường tình đôi ngả" khi nữ diễn viên của "Hồi ức một Geisha" làm quen với Vivi Nevo. Có lẽ trong quá trình hẹn hò, hai người còn rất trẻ, thường xảy ra những chuyện không vui nên càng ngày càng khác biệt về quan điểm. Và cho đến ngày hôm nay, Chương Tử Di đã có một gia đình hạnh phúc, nhưng Hoắc Khải Sơn, người có khối tài sản hàng chục tỷ NDT vẫn độc thân.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới