SAO » Chuyện làng sao

Ảnh Lâm Chí Linh trong bệnh viện, mặt bầm tím và mũi bị vẹo vì bị người chồng bạo hành sau khi vợ phát hiện anh qua lại với 3 cô gái?

Thứ ba, 25/07/2023 10:53

Thông tin mới liên quan đến Lâm Chí Linh và cuộc hôn nhân với ông xã người Nhật Bản đang gây xôn xao dư luận.

Cách đây không lâu, Lâm Chí Linh đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với nam MC Thái Khang Vĩnh trong một chương trình. Khi Thái Khang Vĩnh hỏi Lâm Chí Linh liệu có quay lại làm việc trong ngành giải trí hay không, nữ người mẫu đã dứt khoát nói "không". Vì vậy tin tức về việc Lâm Chí Linh rời làng giải trí ngay lập tức trở thành chủ đề nóng của cư dân mạng.

Trước đó Lâm Chí Linh đã xuất hiện để ủng hộ buổi hòa nhạc của ông xã người Nhật - Akira. Tại buổi hòa nhạc, cô một lần nữa tuyên bố rằng trong tương lai sẽ không quay lại làng giải trí để tập trung vào gia đình và là người phụ nữ phía sau ủng hộ chồng.

Tất nhiên, ngoài cư dân mạng, nữ MC Từ Hy Đệ - người bạn thân của Lâm Chí Linh cũng bị sốc trước tuyên bố này của người mẫu. Đồng thời nữ MC Từ Hy Đệ cũng bày tỏ ủng hộ trước quyết định của người bạn thân.

Ngay khi mọi người đang bàn tán về việc Lâm Chí Linh rời làng giải trí người đại diện của cô đã lên tiếng phủ nhận tất cả những điều này. Trong một cuộc phỏng vấn, người đại diện này cho biết: "Em gái tôi muốn tập trung cho gia đình. Và thực sự cô ấy sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình để chăm sóc đứa con nhỏ của mình. Nhưng điều đó không phải là từ giã sự nghiệp. Đó là sự kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, cô ấy vẫn nhiệt huyết với công việc và tình yêu cuộc sống".

Không lâu sau khi người đại diện của nữ người mẫu bày tỏ quan điểm, Lâm Chí Linh cũng thay đổi quyết định, từ "sẽ không quay lại" thành "sự nghiệp được tạm ngưng để tập trung vào gia đình". Không những vậy, khi "cơn bão giải nghệ" vừa chấm dứt, tin tức Lâm Chí Linh bị bạo hành gia đình lại xuất hiện trước công chúng.

Theo đó, một số trang truyền thông Đài Loan tung ra một thông tin gây sốc cho biết, do chồng Lâm Chí Linh là Akira lại bạo hành gia đình nên chiếc mũi giả của nữ người mẫu đã bị hỏng, toàn bộ sống mũi của cô bị vẹo và chảy máu. Đồng thời hình ảnh Lâm Chí Linh đang điều trị bệnh cũng được truyền thông Đài Loan tung ra khiến dư luận xôn xao.

Trong bản tin này, ngoài bạo hành gia đình, Akira còn bị Lâm Chí Linh phát hiện ngoại tình. Trong lúc nữ người mẫu bận chăm con nhỏ thì Akira đã lừa dối vợ và qua lại với ba người phụ nữ khác. Sau khi Lâm Chí Linh phát hiện ra, thay vì ăn năn hối cải, Akira đã bắt cô phải quỳ xuống và bạo hành cô.

Trong bức ảnh về Lâm Chí Linh đeo khẩu trang nhưng có thể thấy nữ người mẫu có nhiều vết bầm tím trên người, trông phờ phạc. Trong một bức ảnh khác được cho là của Lâm Chí Linh với khuôn mặt bê bết máu, nghi do bị chồng đánh vào mũi.

Nhưng dù thế nào đi nữa, nếu chuyện này là thật, như vậy Akira dính vào không chỉ là đạo đức suy đồi, mà là tội cố ý gây thương tích, sẽ phải ngồi tù.

Tất nhiên, truyền thông Đài Loan khi tung tin cũng đặt nghi vấn vạch trần bản chất cuộc hôn nhân của Lâm Chí Linh và Akira. Cho rằng Akira hoàn toàn không yêu Lâm Chí Linh, anh cưới cô chỉ để thỏa mãn dục vọng ích kỷ muốn thể hiện của mình. Sau khi kết hôn với Lâm Chí Linh, anh ta không những thường xuyên đánh đập vợ mà còn có thói quen lừa dối, ngoại tình với nhiều người.

Tuy nhiên, trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Lâm Chí Linh dính tin đồn bị bạo hành gia đình. Trước đó, bức ảnh chụp Lâm Chí Linh trong bệnh viện được lan truyền rầm rộ trên mạng, trong ảnh là người phụ nữ đầy vết bầm tím, nằm phờ phạc trên giường bệnh, trên mắt có vết sẹo nghiêm trọng. Nhưng ngay sau đó, cư dân mạng bắt đầu đặt câu hỏi về tính xác thực của bức ảnh này.

Có người cho rằng người phụ nữ trong bức ảnh không giống Lâm Chí Linh chút nào, cũng có người cho rằng đây chính là nữ người mẫu. Tuy nhiên, nữ người mẫu chưa đưa ra phản hồi chính thức nào về những bức ảnh này nên cư dân mạng vẫn có nhiều ý kiến ​​khác nhau.

Lâm Chí Linh và Akira.

Lâm Chí Linh và Akira cũng đã kết hôn được vài năm. Sau khi kết hôn, cuộc sống của nữ người mẫu với người chồng Nhật Bản luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Mặc dù bản thân Lâm Chí Linh đã nhiều lần nói rằng cô sống rất hạnh phúc, nhưng không hiểu sao cư dân mạng luôn cho rằng cô vẫn luôn cố bảo vệ hình ảnh gia đình mà che giấu góc khuất hôn nhân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới