SAO » Chuyện làng sao

Ảnh lớp 5 của Krystal (fx) gây bão

Thứ tư, 05/02/2014 14:37

Cô em út của f(x) xinh đẹp và quyến rũ ngay từ khi còn nhỏ.

Ngày 4/2, cư dân mạng xứ Hàn xôn xao khi một loạt tấm ảnh thời thơ ấu của Krystal được phát tán trên một blog.

"Đó là thời điểm Krystal mới 11 tuổi và đang học lớp 5. Không chỉ có gương mặt đẹp, cơ thể Krystal cũng đã sớm thể hiện sự hoàn hảo" - chủ blog viết.

Cư dân mạng cho biết những tấm ảnh này được chụp trên phim trường quay quảng cáo của Krystal vào cuối năm 2004 hoặc đầu năm 2005.

"Năm 2009, khi Krystal gia nhập làng giải trí cùng f(x), tôi đã không nhận ra cô ấy và mới phát hiện ra điều đó vào năm ngoái. Tôi hy vọng Krystal sẽ tiếp tục thành công với con đường của mình" - chủ blog chia sẻ.

Trước những hình ảnh này, Krystal vui vẻ nói đùa: "Tên tôi là Jung Soo Jung, vì vậy, vào thời điểm đó, cô bé ấy vẫn là Jung Soo Jung".

Loạt ảnh lớp 5 đáng yêu của Krystal

Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, Krystal là một trong những ngôi sao thần tượng được yêu thích của showbiz Hàn. Ngay từ khi 6 tuổi, Krystal đã được công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc là SM Entetainment tuyển chọn cùng với chị gái là Jessica của nhóm SNSD. Tuy nhiên, khi đó, bố mẹ Krystal đã từ chối vì cô con gái út vẫn còn quá bé. Dẫu vậy, dù không chính thức trở thành người nhà SM nhưng Krystal vẫn tham gia một số hoạt động nghệ thuật như quay clip ca nhạc, đóng quảng cáo...

Năm 2006, ở tuổi 12, Krystal chính thức gia nhập SM Entertainment và 3 năm sau đó ra mắt cùng f(x).

Krystal hiện tại

Theo Tri Thức