SAO » Chuyện làng sao

Ảnh Lưu Diệc Phi không có bộ lọc trước ống kính nước ngoài, lộ diện mạo thật ở tuổi 35 khi không trang điểm

Thứ hai, 12/06/2023 20:41

Hình ảnh về nhan sắc thực của "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi trước ống kính nước ngoài không có bộ lọc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

"Hoa Mộc Lan" do Lưu Diệc Phi đóng chính vốn được xem là một trong những dự án trọng điểm của Disney trong năm 2020, tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên dự án này đã phải hoãn lại việc ra mắt.

Hình ảnh Lưu Diệc Phi trong phim "Hoa Mộc Lan".

Từ khi Lưu Diệc Phi được tiết lộ sẽ đóng vai này đã bùng nổ nhiều tranh luận của khán giả trước nhan sắc và diễn xuất của cô. Dù được mệnh danh “thần tiên tỉ tỉ” nhưng Lưu Diệc Phi bị cho là vẫn không đáp ứng được kỳ vọng của nhiều khán giả khi cô được chọn cho vai chính của "Hoa Mộc Lan". Nhiều người hoài nghi về kỹ năng diễn của Lưu Diệc Phi và cho rằng cô vẫn chỉ là "bình hoa di động". Tuy nhiên, theo truyền thông, ban đầu Lưu Diệc Phi không được chọn cho vai Hoa Mộc Lan nhưng sau khi rất nhiều người thử vai này nhưng không có ai đạt, điều này đủ chứng minh thực lực của Lưu Diệc Phi.

Mới đây, một đoạn video hậu trường quay cảnh thử vai Hoa Mộc Lan của Lưu Diệc Phi đã được tung ra. Trong video, Lưu Diệc Phi xuất hiện tại phim trường mà không trang điểm, dù không có bộ lọc nhưng trông cô rất ổn về nhan sắc.

Thông tin cho biết trong bộ phim này, Lưu Diệc Phi cũng có rất nhiều cảnh quay để mặt mộc, và ống kính không có bộ lọc, thế nhưng mỹ nhân 35 tuổi trông vẫn nổi bật với làn da đẹp mịn màng. Nữ diễn viên không hề quan tâm đến ngoại hình của mình một chút nào để phù hợp với nhân vật của kịch bản. Điều này cũng chúng minh sự chuyên nghiệp trong nghề và thể hiện năng lực của nữ diễn viên khi lấn sang sang phim điện ảnh, xóa bỏ hình ảnh bị gắn mác "bình hoa di động".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới