SAO » Chuyện làng sao

Ảnh Lưu Tuyết Hoa thời trẻ đẹp đến nghẹt thở, thậm chí còn đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy bây giờ

Thứ sáu, 01/03/2024 14:20

Thời trẻ, 'nữ hoàng nước mắt' Lưu Tuyết Hoa từng khiến bao nhiêu người mê mẩn bởi vẻ đẹp thuần khiết, hiền hậu.

Thực tế, trong làng giải trí không thiếu những mỹ nhân, mỗi người đều có ưu điểm riêng, nhưng cũng không có nhiều người khiến người ta không thể nào quên. Nhắc tới đây phải kể đến mỹ nhân kỳ cựu Lưu Tuyết Hoa.

Khi nhắc đến Lưu Tuyết Hoa, hình ảnh các vai diễn Thái hậu sẽ hiện lên trong tâm trí nhiều người xem. Trong phim, cô duyên dáng, cao quý và thường được giao "đóng đinh" với các vai Hoàng thái hậu.

Thực tế, Lưu Tuyết Hoa từng là "nữ hoàng" trong các bộ phim truyền hình của Quỳnh Dao và được mệnh danh là "Quỳnh Dao nữ lang". Cô thường đóng vai những người phụ nữ xinh đẹp nhưng yếu đuối và bất hạnh trong các bộ phim của Quỳnh Dao và được mệnh danh là "Nữ hoàng nước mắt".

Những ai biết Lưu Tuyết Hoa thì đều biết khi còn trẻ cô xinh đẹp như thế nào. Nữ nghệ sĩ được truyền thông nhận xét sở hữu vẻ đẹp 'chim sa cá lặn', mang hình tượng xinh đẹp theo kiểu sang trọng, quý phái nhưng vẫn có gì đó yếu đuối, cần được chở che.

Nhan sắc Lưu Tuyết Hoa khi còn trẻ.

Nhìn những bộ ảnh của Lưu Tuyết Hoa khi còn trẻ cho thấy nhan sắc và vẻ đẹp của cô không hề thua kém bất kỳ nữ diễn viên đình đám nào hiện nay dù khi xưa không có bộ lọc và phần mềm chỉnh ảnh. Thậm chí một số nhận xét cô đẹp đến nghẹt thở, không hề thua kém mỹ nhân Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy... thời nay.

Tuy nhiên, điều được nhắc đến nhiều nhất ở Lưu Tuyết Hoa chính là cảnh cô khóc. Cô ấy rất dễ nhập vai, cũng không cần phải lấy cảm xúc nhiều, chỉ cần đạo diễn hô “quay tiếp”, cô ấy sẽ khóc ngay.

Cô rất giỏi thể hiện khí chất của các nhân vật nữ trong tác phẩm của Quỳnh Dao, bướng bỉnh, nhẫn nhịn, mềm mại, mang chút u sầu, bi tráng nhưng lại mạnh mẽ. Nơi khóe mắt có một giọt nước mắt, thật cảm động, giống như hoa lê gặp mưa, khiến vô số người xem trằn trọc, đau lòng.

Lưu Tuyết Hoa xinh đẹp và có khả năng diễn xuất tốt nhưng đáng tiếc là đường tình duyên của cô lại khá gập ghềnh. Vì bị tên "lưu manh" Lưu Đức Khải lừa gạt.

Lưu Đức Khải cũng là nam diễn viên nổi tiếng sau loạt phim của Quỳnh Dao. Thời điểm đó, Lưu Tuyết Hoa và Lưu Đức Khải trở thành bộ đôi đẹp trên phim lẫn ngoài đời. Cũng chính vì vậy, có thông tin nữ diễn viên là người thứ ba khiến nam diễn viên bỏ vợ. Vượt qua những lời ra tiếng vào, Lưu Tuyết Hoa và Lưu Đức Khải về chung một nhà sau khi nam diễn viên cầu hôn tại phim trường "Tuyết Kha". Tuy nhiên hạnh phúc chỉ đến với nữ diễn viên trong một thời gian ngắn. Trong thời gian đóng phim ở Pháp, Lưu Đức Khải đã nảy sinh tình cảm với một cô gái ngoại quốc kém 15 tuổi. Sau khi trở về Trung Quốc, Lưu Đức Khải đòi ly hôn với Lưu Tuyết Hoa. Cú sốc này khiến Lưu Tuyết Hoa đang mang thai thì bị kích thích và suy sụp, vô tình ngã xuống, không những mất đi đứa con mà tử cung còn bị cắt bỏ, mất đi quyền làm mẹ.

Nhiều năm sau, khi Lưu Đức Khải cầu xin sự tha thứ, nhưng Lưu Tuyết Hoa đã chọn cách từ chối. Đời như mộng, nhan sắc nữ thần cũng già đi theo thời gian. Tuy già đi là năm tháng nhưng điều không thay đổi chính là trái tim kiên cường.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới