SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mặc áo tắm hiếm hoi của 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun: Dù 'lép' nhưng lại ghi điểm vì điều này

Thứ hai, 30/10/2023 22:21

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun được nhận xét ngây thơ, trong sáng trong những bức hình thời trẻ.

Jeon Ji Hyun sinh năm 1981 và bước chân vào hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi với vai trò diễn viên. Trước đó cô từng làm người mẫu. Nhờ vào gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả mà Ji Hyun nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Cô nổi tiếng với các tác phẩm như "Cô nàng ngổ ngáo", "Đội quân siêu trộm", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"...

Vừa qua, một vài bức ảnh cũ của Jeon Ji Hyun đã được đăng tải trở lại. Đây là những tấm hình hiếm hoi mà nữ diễn viên này diện trang phục áo tắm. Ở thời điểm bấy giờ Ji Hyun còn rất trẻ. Mặc dù sở hữu vòng một khiêm tốn nhưng cô vẫn ghi điểm nhờ vào diện mạo ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng.

Jeon Ji Hyun hiếm hoi mặc áo tắm, lộ khuyết điểm vòng một khiêm tốn nhưng bù lại là gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng.

Dân mạng để lại bình luận dành cho Jeon Ji Hyun. Họ bày tỏ: "Jeon Ji Hyun thời đó nhí nhảnh thật", "Mặc dù 'lép' nhưng Ji Hyun vẫn hút ánh nhìn nhờ vào sự tươi mới, tràn đầy sức sống", "Vẻ đẹp rất trong sáng", "Nhìn cột tóc hai bên là thấy ngốc nghếch rồi"...

Jeon Ji Hyun lên xe hoa cùng Choi Joon Hyuk vào tháng 4/2012. Chồng cô là cháu ngoại của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee và là con trai của nhà thiết kế thời trang Lee Jung Woo. Cô và ông xã có với nhau hai quý tử đáng yêu.

Năm 2021, Jeon Ji Hyun bất ngờ dính phải tin đồn ly hôn. Đáp trả lại, Ji Hyun cùng chồng đều lên tiếng phủ nhận. Hai người cho thấy tình cảm vẫn bền chặt khi thỉnh thoảng xuất hiện tình tứ bên nhau.

Nhan sắc hiện tại của "Mợ chảnh" sau hai lần sinh nở.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới