SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mặc bikini hiếm hoi của 'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun và mỹ nhân 'Dong Yi'

Thứ sáu, 06/10/2023 21:53

Dân mạng không khỏi trầm trồ trước những tấm hình thời xưa cũ giữa Goo Hye Sun và đàn em kém cô 3 tuổi.

Năm 2005, Goo Hye Sun và Han Hyo Joo có cơ hội hợp tác trong phim sitcom "Non stop". Cả hai không chỉ làm việc chung vui vẻ mà còn giữ mối quan hệ thân thiết ngoài đời thật. Mới đây, một số hình ảnh cũ ở tác phẩm trên đã được đăng tải trở lại.

Goo Hye Sun và Han Hyo Joo hiếm hoi diện bikini.

Theo quan sát "Nàng Cỏ" Goo Hye Sun cùng đàn em Han Hyo Joo diện bikini sặc sỡ. Trong khi Hye Sun búi tóc gọn phía sau thì Hyo Joo lại cột tóc hai bên trông vô cùng đáng yêu. Biểu cảm hài hước của hai mỹ nhân này trước ống kính máy ảnh khiến cư dân mạng thực sự thích thú.

Netizen để lại những bình luận thú vị: "Nhan sắc của Goo Hye Sun - Han Hyo Joo quả thật không đùa được", "Ảnh cũ mới thấy Goo Hye Sun quá xinh đẹp, tự nhiên", "Han Hyo Joo hồi đó không xuất sắc bằng Goo Hye Sun", "Hyo Joo ngày trước gầy quá"...

Cả hai mỹ nhân 8X đều sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng.

Trải qua 14 năm, cả Goo Hye Sun lẫn Han Hyo Joo đều có chỗ đứng tại showbiz Hàn. Tuy nhiên Goo Hye Sun không tập trung cho sự nghiệp diễn xuất như Han Hyo Joo mà lấn sân sang các lĩnh vực khác như hội họa, sáng tác, viết truyện, làm đạo diễn... Về phần Han Hyo Joo, cô tích cực đóng phim và gặt hái được nhiều thành công. Những tác phẩm mới nhất gây chú ý của cô phải kể đến là "Moving" hay "Believer 2".

Goo Hye Sun trải qua đổ vỡ hôn nhân còn Han Hyo Joo đến nay vẫn độc thân.

Trên con đường tình cảm, Goo Hye Sun thiếu may mắn khi trải qua sự đổ vỡ hôn nhân với Ahn Jae Hyun. Cô quay trở lại tình trạng độc thân từ năm 2020. Han Hyo Joo cũng không khá hơn Goo Hye Sun. Cho đến nay cô vẫn lẻ bóng dù đã bước sang độ tuổi U40.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới