SAO » Chuyện làng sao

Ánh mắt của 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' dành cho 'Nữ hoàng Kpop' và câu chuyện hai người đẹp đánh nhau trong bar

Thứ năm, 20/04/2023 16:10

Bức hình cho thấy nữ diễn viên Kim Hee Sun nhìn đàn em Lee Hyori không mấy thiện cảm gây chú ý từ cư dân mạng.

Vừa qua, một vài tấm hình được chụp vào năm 2005 giữa Kim Hee Sun và Lee Hyori đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" diện áo hai dây phối cùng chân váy tông hồng. Trong khi đó "Nữ hoàng Kpop" lại sử dụng áo thun kết hợp với quần jeans. Cô đội mũ để tạo điểm nhấn cho set đồ năng động.

Kim Hee Sun dành ánh mắt thiếu thiện cảm cho Lee Hyori khi dự sự kiện chung.

Tại sự kiện Kim Hee Sun - Lee Hyori tỏ ra rất vui vẻ. Tuy nhiên ở một khoảnh khắc, Hee Sun bị bắt gặp có ánh mắt thiếu thiện cảm khi nhìn Lee Hyori bắt tay với người đàn ông mặc vest đen.

Không ít cư dân mạng cho rằng giữa Kim Hee Sun và Lee Hyori có mâu thuẫn. Trên thực tế thì hai ngôi sao này còn dính nghi vấn đánh nhau trong một quán bar. Được biết, họ đã lao vào giật tóc và cào cấu nhau trước sự chứng kiến của những người khác.

Hai mỹ nhân này từng dính phải tin đồn đánh nhau trong bar.

Cả Kim Hee Sun lẫn Lee Hyori đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Họ đã có mặt trong một show truyền hình, trực tiếp làm rõ trắng đen. Lee Hyori khẳng định cô dù có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng cứ gặp tình huống căng thẳng với ai là dễ khóc. Còn Kim Hee Sun nói đùa rằng cô rất giỏi đánh nhau. Cũng vì biết thế nên chẳng ai dám đụng tới cô.

Bên cạnh đấy Kim Hee Sun còn nhấn mạnh việc cô thực sự quý mến Lee Hyori: "Lee Hyori đúng là kiểu người mà tôi thích. Tôi cũng thấy được điều này mỗi khi gặp chị Go Hyun Jung".

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" và "Nữ hoàng Kpop" lên tiếng phủ nhận mâu thuẫn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)