SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mặt mộc bóc trần nhan sắc thật của mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo sau thời gian ở ẩn sinh con

Thứ sáu, 21/01/2022 15:50

Mỹ nhân Choi Ji Woo vẫn luôn khiến người nhìn thổn thức vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên, cũng có lúc sao 'Bản tình ca mùa đông' để lộ khuyết điểm của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Choi Ji Woo vừa cập nhật ảnh đời thường của mình. Bức ảnh của người đẹp "Bản tình ca mùa đông" đã nhanh chóng gây chú ý cư dân mạng.

Ảnh mặt mộc không son phấn mới nhất của mỹ nhân Choi Ji Woo ở tuổi 47.

Nhìn bức ảnh chụp cận mặt mộc, nhiều người giật mình vì nhan sắc của "chị đại" nổi tiếng showbiz Hàn cũng có lúc để lộ khuyết điểm dù bị chụp khá mờ. Một số bình luận chỉ ra nhan sắc thật của Choi Ji Woo đã không còn giữ được vẻ tươi trẻ như ngày nào. Thay vào đó, mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông" đã xuất hiện dấu hiệu lão hóa, làn da có phần chảy xệ cũng những nếp nhăn ở vùng mũi thấy rõ. Bên cạnh đó, phần bọng mắt và các nếp nhăn cũng xuất hiện nhiều hơn trên gương mặt của cô.

Tuy nhiên, vẫn có không ít người khen ngợi Choi Ji Woo khi cho rằng ở tuổi 47, và trải qua sinh nở nhưng làn da trắng mịn màng, nhan sắc của cô như vậy là rất trẻ trung, khiến nhiều người phải mơ ước.

Thời gian gần đây Choi Ji Woo đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian sinh nở và chăm sóc cho con gái nhỏ đầu lòng. Cô trở thành tâm điểm chú ý của báo giới và người hâm mộ khi tham gia show truyền hình "Bistro Shigor" của đài JTBC.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới