SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mặt mộc của Lưu Diệc Phi bị lộ làm dấy lên bàn tán sôi nổi, cư dân mạng thốt lên: 'Tiên nữ cũng đã xuống trần gian'

Thứ hai, 29/01/2024 10:17

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi vừa đăng bộ ảnh mặt mộc, hút hàng trăm nghìn lượt tương tác từ cư dân mạng.

Mới đây Lưu Diệc Phi gây xôn xao mạng vì bức ảnh mặt mộc không trang điểm. Nữ thần luôn được người hâm mộ trìu mến gọi là "thần tiên tỷ tỷ" này dường như đã thể hiện một khía cạnh khác xưa trong bức ảnh này, khiến nhiều cư dân mạng phải thốt lên: "Đây có phải là Lưu Diệc Phi mà chúng ta biết không?".

Ảnh mặt mộc ở tuổi 37 của Lưu Diệc Phi gây chú ý.

Thành thật mà nói, trong thời kỳ hào nhoáng của làng giải trí, những người nổi tiếng thường xuất hiện trước mắt công chúng sau khi ăn mặc, trang điểm kỹ càng. Ngoài ra, nhờ kỹ thuật trang điểm, làm tóc cùng việc sử dụng bộ lọc làm đẹp khiến những người nổi tiếng trông như thể họ đến từ một thế giới khác. Tuy nhiên, khi bức ảnh không trang điểm này của Lưu Diệc Phi bị lộ ra, nhiều cư dân mạng đã bình luận: "Thì ra tiên nữ cũng có mặt mộc".

Trong bức ảnh này, Lưu Diệc Phi không trang điểm hay diện trang phục lộng lẫy như trên thảm đỏ sự kiện nữa. Cô xuất hiện trước ống kính với gương mặt chân thật nhất, giúp mọi người có thể nhìn thấy trạng thái thật của cô khi không trang điểm. Mặc dù một số cư dân mạng cho rằng khó có thể chấp nhận Lưu Diệc Phi như vậy nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng cô tự nhiên và giản dị thế này mới là đẹp nhất.

Một số cư dân mạng bình luận: "Bạn có chắc đây là Lưu Diệc Phi không? Tại sao lại có cảm giác hoàn toàn khác với những gì thường thấy?", "Làn da khi không trang điểm thực sự rất đẹp. Đây mới là vẻ đẹp tự nhiên thực sự!", "Dương như càng có tuổi, khí chất của cô ấy đã mất đi, từ nay trở đi tôi chỉ có thể hồi tưởng về nhan sắc quá khứ của cô ấy mà thôi!"... Dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng nhìn chung, hầu hết cư dân mạng vẫn bày tỏ sự đồng tình tán thành và ủng hộ ảnh mộc của Lưu Diệc Phi vì cô hiện tại cũng đã 37 tuổi.

So với những người nổi tiếng không ngừng phẫu thuật thẩm mỹ, dùng bộ lọc để theo đuổi sự hoàn hảo, việc đăng ảnh mộc của Lưu Diệc Phi chắc chắn là sự dũng cảm và chân thật hơn. Cô không bó buộc vào hình ảnh lung lunh bên ngoài mà chú ý hơn đến sự tu dưỡng và phẩm chất bên trong. Tính cách này của cô ấy có thể không hoàn hảo trong mắt một số người, nhưng cô ấy rất chân thực và đáng yêu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới