SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mặt mộc của Son Ye Jin ra sao mà gây chú ý, liệu có còn xứng đáng với danh hiệu 'chị đẹp'?

Chủ nhật, 23/01/2022 21:53

Nữ diễn viên Son Ye Jin lộ diện với gương mặt thiếu lớp phấn son khi đóng máy phim mới "39".

Sau một thời gian vất vả ghi hình cho tác phẩm mới, cuối cùng Son Ye Jin đã hoàn tất công việc trong niềm vui hân hoan. Hình ảnh bạn gái Hyun Bin nở nụ cười rạng rỡ, cầm trên tay chiếc bánh được tạo hình số "39" vào buổi đóng máy phim nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Son Ye Jin trong ngày đóng máy phim "39".

Có thể thấy Son Ye Jin mặc áo khoác dáng dài, đeo khăn quàng sáng máu. Cô để tóc xõa, để lộ gương mặt mộc tự nhiên. Hình ảnh chưa chỉnh sửa bóc trần nhan sắc thật của Ye Jin. Ở độ tuổi 40, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" xuất hiện khá nhiều nếp nhăn ở vùng mắt và miệng khi cười. Tuy nhiên cô vẫn giữ được thần thái đỉnh cao và vẻ đẹp ngọt ngào vốn có.

Cận cảnh gương mặt mộc với khá nhiều nếp nhăn của bạn gái Hyun Bin.

"39" là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Son Ye Jin sau 2 năm vắng bóng. Với dự án này, cô vào vai nữ bác sĩ da liễu xuất thân trong gia đình giàu có, xinh đẹp, ấm áp và đạt được mọi ước mơ trong cuộc sống. Cô cùng hai người bạn nữa trải qua cuộc sống đời thường cùng những trắc trở. Bất chấp sóng gió, tình bạn giữa họ vẫn bền chặt không thay đổi. Theo đúng kế hoạch phim mới của Ye Jin sẽ chính thức lên sóng vào ngày 16/2 tới.

Phim mới của nữ diễn viên Son Ye Jin sẽ lên sóng vào ngày 16/2 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới