SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mặt mộc không son phấn mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông' có gì mà khiến dân mạng sốc đến vậy?

Thứ năm, 04/11/2021 13:44

Nữ diễn viên Choi Ji Woo để lộ gương mặt thiếu đi lớp trang điểm, lột trần nhan sắc ở tuổi 46.

Thời gian gần đây Choi Ji Woo đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian sinh nở và chăm sóc cho con gái nhỏ đầu lòng. Cô trở thành tâm điểm chú ý của báo giới và người hâm mộ khi tham gia show truyền hình "Bistro Shigor" của đài JTBC.

Choi Ji Woo để mặt mộc hoàn toàn khi tham gia show truyền hình.

Trong tập mới phát sóng, Choi Ji Woo tự tin để mặt mộc hoàn toàn trước ống kính máy ảnh. Mặc dù diện mạo khá nhợt nhạt nhưng có thể thấy làn da của Ji Woo rất tốt. Không ngờ một phụ nữ đã bước sang tuổi 46 và trải qua một lần sinh nở lại giữ được nhan sắc trẻ trung và tự nhiên đến vậy.

Nhan sắc tự nhiên đáng ngưỡng mộ của "Nữ hoàng nước mắt" ở tuổi 46.

Sinh năm 1975, Choi Ji Woo là một trong những nữ diễn viên hàng đầu tại làng giải trí Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường"... Vì chuyên đảm nhận những vai diễn giàu cảm xúc mà Ji Woo còn có biệt danh là "Nữ hoàng nước mắt".

Không chỉ thành công trên con đường diễn xuất, Choi Ji Woo còn có tài kinh doanh. Cô sở hữu khối bất động sản khiến ai cũng trầm trồ. Tuy nhiên phải đến năm 2018, Ji Woo mới tìm được "nửa kia" của cuộc đời. Cô thông báo lên xe hoa cùng CEO kém 9 tuổi. Đến tháng 5 năm ngoái, mỹ nhân này chính thức hạ sinh công chúa nhỏ cho ông xã.

Nữ diễn viên Choi Ji Woo lên đồ thời trang góp mặt tại sự kiện hậu lùm lùm ngoại tình của chồng kém 9 tuổi.

Những tưởng cuộc sống hôn nhân êm đềm thì vào tháng 6 vừa qua, chồng của Choi Ji Woo bị tung tin ngoại tình, có quá khứ bất hảo. Phản ứng lại tin tức thất thiệt trên, phía Ji Woo chỉ nhấn mạnh cô chưa từng tiết lộ về ông xã vì không muốn gây gánh nặng cho đối phương và bất lợi cho công ty. Hiện tại họ cùng nhau tập trung cho gia đình và hy vọng mọi người không đưa ra những suy diễn vô căn cứ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới