SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mặt mộc thời dự thi Hoa hậu của Á hậu Phương Nhi thế nào mà BTC phải tương tư?

Thứ ba, 14/03/2023 07:57

Nhan sắc của Á hậu Phương Nhi được ví von là "thần tiên tỉ tỉ" vì trong veo không tì vết.

Phương Nhi được công chúng biết đến khi đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào, được fan lẫn truyền thông yêu thích và ví von là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới. Dù xuất hiện ở các sự kiện hay bị "team qua đường" chụp được, Phương Nhi vẫn gây trầm trồ vì visual đỉnh của chóp, không một góc chết.

Tối qua (13/3), "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung chia sẻ lại hồ sơ dự thi Miss World Vietnam 2022 của Phương Nhi: "Ba bức hình mộc mạc mà làm tương tư cả một Ban tổ chức". Trong loạt ảnh này, nàng Á hậu chỉ diện áo sơ mi trắng đơn giản và gần như để mặt mộc nhưng cô nàng trông vẫn rất rạng rỡ và cuốn hút bởi vẻ trong veo, thanh tú khó cưỡng.

Ảnh mặt mộc của Phương Nhi khiến ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 phải tương tư.

Nàng Á hậu xứng danh thần tiên tỉ tỉ với nhan sắc không góc chết.

Nhan sắc Phương Nhi thăng hạng theo thời gian.

Bên dưới những hình ảnh này, fan sắc đẹp đã ùa vào dành nhiều lời khen có cánh cho Phương Nhi. Phải công nhận là sau hơn nửa năm đăng quang, Phương Nhi ngày càng thăng hạng nhan sắc. Cô cuốn hút và khí chất hơn. Hiện tại, người đẹp đang theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo 2 thứ tiếng là tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới