SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mặt mộc thời thanh xuân của Châu Tấn hot trở lại, cư dân mạng: 'Dễ hiểu tại sao đè bẹp cả Triệu Vy'

Thứ tư, 07/07/2021 22:53

Chỉ đeo kính và để tóc đen đơn giản, Châu Tấn cũng xinh đẹp hút hồn khiến nhiều người đều hiểu tại sao cô dễ dàng lấn lướt Triệu Vy khi đóng chung trong siêu phẩm 'Họa Bì'.

Hơn một năm kể từ ngày "Hậu cung Như Ý" truyện lên sóng, Kế hoàng hậu vẫn để lại dư âm trong lòng khán giả. Diễn xuất của Tam Kim Ảnh hậu khiến khán giả thấy mình như sống cùng nhân vật trong phim. Châu Tấn là Như Ý. Mà Như Ý cũng là Châu Tấn.

Đấy là cái tài của nữ diễn viên được mệnh danh là Đại hoa đán của Trung Quốc.

Ngoài danh xưng "thiên tài diễn xuất", Châu Tấn còn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và có vẻ như thời gian đã bỏ quên mất Tam Kim Ảnh Hậu này. Mới đây, loạt hình từ thời mới vào nghề của Châu Tấn đã được "đào" lại, ai nấy đều phải trầm trồ bởi nhan sắc đỉnh cao của Châu Tấn.

Ảnh mặt mộc thời thanh xuân của Châu Tấn leo Top tìm kiếm Weibo và khiến nhiều khán giả ngẩn ngơ

Trong ảnh, Châu Tấn đang uống bia cùng với bạn bè, cô cười đùa vô tư và gương mặt hầu như không trang điểm, nhưng đôi mắt hút hồn vẫn khiến nhiều người xao xuyến.

Châu Tấn vô tư cụng ly cùng bạn bè

Để mặt mộc nhưng Châu Tấn vẫn xinh đẹp nổi bật

Khoảnh khắc bị chụp trộm của Châu Tấn

Nhiều hình ảnh thời thanh xuân khác của Châu Tấn cũng được cư dân mạng chia sẻ lại, trong đó Châu Tấn đôi khi chỉ mặc bộ đồ học sinh nhưng vẫn nổi bật giưa đám đông.

Thực tế, Châu Tấn không phải một mỹ nhân "đẹp kiểu mẫu". Cô có vóc dáng khá nhỏ bé, nhưng nhiều khán giả đều công nhận rằng ở trong ánh mắt của Châu Tấn ẩn chứa sức hút kỳ lạ, khiến ai đã ấn tượng là sẽ nhớ mãi không thôi.

Châu Tấn có thể "cân" được mọi tạo hình, từ nữ sinh...

... cho đến các đại mỹ nhân trong lịch sử

Khí chất của Châu Tấn cũng vô cùng đa dạng, cô có thể "cân" được mọi hình tượng, từ cô gái trong sáng, đơn thuần của "Như sương như mưa lại như gió", nàng hồ ly quyến rũ trong "Họa Bì" cho đến một Hoàng Dung sắc sảo của "Anh hùng xạ điêu".

Vẻ đẹp trong veo ở "Như sương như mưa lại như gió" đóng cùng với Trần Khôn

Châu Tấn thời 17 tuổi trong vai nàng hồ ly Kiều Na của phim điện ảnh "Cổ Mộ Hoang Trai"

Vẻ đẹp yêu mị của Châu Tấn trên màn ảnh

Tuy được đánh giá cao về diễn xuất nhưng người đẹp rất "kén" vai diễn, chỉ thực sự nhận lời tham gia những bộ phim có đầu tư và vai diễn có chiều sâu tâm lý. Cũng nhờ vậy, mỗi nhân vật của Châu Tấn đều để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Châu Tấn từng hóa thân vào đủ kiểu nhân vật với khí chất hoàn toàn khác biệt

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới