SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mặt mộc và đã qua trang điểm của Song Hye Kyo lúc còn là tân binh cho thấy nhan sắc nguyên bản

Thứ ba, 16/01/2024 19:31

Nữ diễn viên Song Hye Kyo thời mới vào nghề sở hữu thân hình khá mũm mĩm chứ không mong manh như hiện tại.

Song Hye Kyo bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu. Thời mới vào nghề, nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" xuất hiện trên các tạp chí. Cô thực hiện một số bộ ảnh hướng dẫn cách trang điểm. Có thể thấy gương mặt mộc của Song Hye Kyo lúc là tân binh trông khá mũm mĩm. Các đường nét trên mặt cô cũng có phần hơi thô. Tuy nhiên Hye Kyo được khen tươi trẻ với nước da sáng bóng và nụ cười cuốn hút đặc trưng cùng đôi mắt lấp lánh.

Song Hye Kyo với nhan sắc mộc thời còn là tân binh.

Chỉ qua vài bước make-up, nhan sắc của vợ cũ Song Hye Kyo đã thăng hạng đáng kể. Cư dân mạng không khỏi ấn tượng với diện mạo tự nhiên, thuần khiết của mỹ nhân sinh năm 1981.

Nữ diễn viên sinh năm 1981 đẹp rạng ngời sau khi được make-up.

Cho đến nay Song Hye Kyo đã bước sang tuổi U50. Nhờ vào việc gìn giữ và chăm sóc cơ thể mà cô có được ngoại hình đẹp bất chấp thời gian. Hiện tại Hye Kyo nhận về nhiều lời khen ngợi vì luôn xinh đẹp, thon thả và thời trang.

Mặc dù có sự nghiệp diễn xuất thành công nhưng Song Hye Kyo lại kém may mắn trên con đường tình cảm. Cô từng trải qua hai mối tình không thành với Lee Byung Hun và Hyun Bin trước khi kết hôn cùng Song Joong Ki. Những tưởng có cái kết đẹp khi cưới Joong Ki nhưng cuối cùng hôn nhân của họ lại đổ vỡ. Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2019. Kể từ đó cho tới nay cô chưa hề công khai hẹn hò người mới. Trong khi đó Song Joong Ki đã tái hôn và đón con trai đầu lòng chào đời.

Vợ cũ của Song Joong Ki ngày càng thăng hạng về mặt sắc vóc dù đã bước sang tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới