SAO » Chuyện làng sao

Đúng dịp sinh nhật tuổi 30, Hương Giang được bạn trai Matt Liu nhắn nhủ ngọt ngào: 'Khó khăn như thế nào anh vẫn sẽ ở cạnh em'

Thứ tư, 29/12/2021 17:20

Sau thời gian yêu đương kín đáo, bạn trai CEO tung loạt ảnh bên Hương Giang kèm lời chúc tuổi mới ngọt ngào.

Hôm nay (29/12) là sinh nhật Hoa hậu Chuyển giới quốc tế - Hương Giang. Chiều cùng ngày, nàng Hậu đã đón sinh nhật cùng những người trong công ty. Tuy nhiên, tại sinh nhật Hương Giang, bạn trai cô - Matt Liu chưa xuất hiện.

Hoa hậu Hương Giang đón sinh nhật tuổi 30.

Đến mới đây, Matt Liu bất ngờ tung loạt ảnh bên Hương Giang cùng lời chúc sinh nhật ngọt ngào: "Happy birthday em yêu. Chúc em thật nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp, dù có gặp khó khăn như thế nào anh vẫn sẽ ở cạnh em, tâm sự với em, giải quyết cùng em, đồng hành & hỗ trợ em trong mọi thử thách trong tương lai". Trong ảnh, cả hai chẳng ngại hôn má hay sánh vai tình cảm.

Lời chúc mừng sinh nhật "ngọt sâu răng" của bạn trai Hương Giang.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Hương Giang cũng tiết lộ món quà vừa được "đàng trai" tặng kèm theo lời cảm ơn chân thành: "Thank you món quà nhé bae". Cụ thể, món quà mà Matt Liu dành tặng cho Hương Giang chính là chiếc túi cực xịn xò đến từ một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Theo như thông tin trên hệ thống, chiếc túi này có giá khoảng 4500 đô, tương đương hơn 100 triệu tiền Việt Nam.

Hương Giang và Matt Liu được se duyên qua chương trình "Người ấy là ai". Nhưng đến tháng 3/2021, cả hai vướng tin đồn "đường ai nấy đi", sau đó người đẹp chuyển giới cũng biến mất khỏi mạng xã hội.

Đến 20/10, Hương Giang đã chính thức tái xuất sau 7 tháng mất tích. Ngay sau khi trở lại dù Matt Liu và Hương Giang không đăng ảnh chụp chung nhưng cả hai có những "động thái ngầm" khẳng định tình cảm vẫn mặn nồng. Đến gần đây, rộ nghi vấn cặp đôi sắp cưới khi có dấu hiệu dọn về sống chung dưới một mái nhà.

Loạt ảnh Hương Giang và Mat Liu ôm ấp tình cảm sau thời gian yêu kín tiếng.

Đáp lại, Hương Giang cũng chia sẻ ảnh cực tình bên người ấy kèm chú thích đơn giản: "Vậy là 30".

Hương Giang và bạn trai ăn tiệc sinh nhật của một người bạn vào tối qua (28/12).

Trong ảnh check-in của Matt Liu, cũng lấp ló hình ảnh được cho là Hương Giang.

Thiên Thanh - Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới