SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mới của Cao Viên Viên lộ diện, nếp nhăn trên mặt hiện rõ! Cư dân mạng: vẫn đẹp duyên dáng và già dặn tự nhiên

Thứ năm, 10/06/2021 09:24

Vào ngày 9 tháng 6, những bức ảnh tĩnh mới nhất của Cao Viên Viên đã được đăng tải trên Internet và tình trạng lão hóa của nữ diễn viên đã làm dấy lên các cuộc thảo luận sôi nổi.

Trong ảnh, Cao Viên Viên mặc một chiếc sườn xám cổ điển, nước da rất xỉn, đen hơn bình thường vài độ. Nếp nhăn trên gương mặt cô hiện rõ, tuy không có mỡ nhưng cô vẫn lộ rõ ​​vẻ già nua, nếp nhăn rãnh mũi má đặc biệt nổi rõ, thậm chí nhìn còn có vẻ hơi khắc khổ cùng đôi mắt đầy tâm tư thầm lặng.

Sau khi xem những bức ảnh tĩnh mới của Cao Viên Viên, một số cư dân mạng nhận xét rằng nữ diễn viên rất duyên dáng dù già đi nhưng vẫn rất tự nhiên và đẹp. Một số người cho rằng, đó là vẻ đẹp của tự nhiên, còn hơn nhiều ngôi sao thẩm mỹ. Còn số khác lại cho rằng, đầy là cố tình trang điểm già dặn để tạo sự khác biệt.

Xuất thân từ người mẫu quảng cáo khi còn là một cô gái trẻ, sau đó bước chân vào làng giải trí, vì vậy Cao Viên Viên vẫn luôn là người sở hữu vóc dáng đẹp trong mắt công chúng. Cô đã có màn thể hiện xuất sắc trong các tác phẩm như "Thiên mệnh và con rồng", "Hãy kết hôn", "Tìm kiếm" và các tác phẩm khác. Với diễn xuất thành thạo một cách tự nhiên, Cao Viên Viên được khán giả công nhận là nữ diễn viên rất có năng lực.

Cách đây không lâu, Cao Viên Viên đã xuất hiện trên trường quay của bộ phim truyền hình mới "Người bạn đồng hành hoàn hảo", và một số cư dân mạng đã chụp ảnh cho Reuters. Cô ấy có dáng người rất mảnh mai, vòng eo rất mỏng, và trông như một phụ nữ quyền lực ở nơi làm việc khi mặc bộ đồ đen. Gương mặt cũng rất cuốn hút, da rất trắng và mềm, trên mặt hầu như không có nếp nhăn, và vẫn giữ được thần thái rất trẻ trung.

Có lẽ lần xuất hiện với lối trang điểm già dặn này là ý đồ cho một vai diễn mới của Cao Viên Viên. Khán giả cũng mong chờ sớm gặp lại cô qua vai diễn mới và chúc cô có thêm nhiều vai diễn kinh điển trong sự nghiệp.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới