SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mới của con trai Công nương Meghan hút sự chú ý nhưng đây mới là điểm đặc biệt nhất của bức hình

Thứ hai, 13/05/2019 08:20

Vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex khoe hình ảnh của quý tử nhỏ Archie nhưng không quên nhớ đến 1 người đặc biệt.

Vào ngày 12/5 vừa qua, Công nương MeghanHoàng tử Harry đã cho đăng tải bức hình mới về bé Archie Harrison trên trang Instagram chính thức của 2 vợ chồng. Trong ảnh có thể thấy bàn chân nhỏ xinh của con trai nhà Meghan được 1 bàn tay dịu dàng nâng niu. Bàn tay này được cho là của nữ Công tước xứ Sussex.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đăng ảnh mới của con trai nhân “Ngày của mẹ”.

Ngay sau khi đăng tải, tấm ảnh trên đã nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Cùng với bức hình, vợ chồng Công nương Meghan còn có những lời chia sẻ nhân “Ngày của mẹ”: “Xin tri ân tới tất cả những người làm mẹ ngày hôm nay - quá khứ, hiện tại, những người chuẩn bị làm mẹ và những người mẹ đã mất nhưng mãi mãi được nhớ tới. Chúng tôi vinh dự và chúc mừng mỗi người trong số các bạn”.

Không it người phát hiện ra việc Công nương Meghan và chồng khoe ảnh quý tử nhỏ nhưng không quên nhớ đến Công nương Diana. Bằng chứng là bức hình được chụp với background là hoa lưu ly, loài hoa mà mẹ chồng quá cố của Meghan lúc còn sống vô cùng yêu thích.

Vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex khoe hình ảnh của quý tử nhỏ Archie nhưng không quên nhớ đến 1 người đặc biệt.

Netizen để lại bình luận: “Có phải những bông hoa lưu ly làm nền cho bức ảnh? Loài hoa ưa thích của Công nương Diana. Xúc động quá đi. Chúc mừng Ngày của mẹ”, “Công nương Diana chắc phải mến cô con dâu của mình lắm, vợ chồng Meghan sâu sắc thế này cơ mà”.

Trên thực tế trước đám cưới thế kỷ của Meghan và Harry diễn ra vào tháng 5 năm ngoái, Hoàng tử Harry đã đích thân hái hoa lưu ly trong vườn của mình để cài vào bó hoa cưới của anh và vợ. Có thể thấy mặc dù Công nương Diana đã mất nhưng bà luôn được những người yêu thương tưởng nhớ.

Hoàng tử Harry từng hái hoa lưu ly trong vườn để cài vào bó hoa cưới của mình và Meghan.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới