SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mới người tình kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành bị vạch trần, sống lang thang trên phố, tóc thưa thớt, ngoại hình trông luộm thuộm

Thứ tư, 21/02/2024 14:57

Kết hôn với một người đàn ông hơn mình 40 tuổi ở tuổi 17, cuộc sống của Lâm Tĩnh Ân tưởng như êm xuôi cho đến khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời. Lúc này cô mới nhận ra mình thực sự chẳng có gì cả.

Lâm Tĩnh Ân từng là một cô gái trẻ bỏ rơi cha mẹ vì cái gọi là tình yêu, nhưng giờ cô chỉ có thể sống lay lắt trên đường phố. Bởi vì gia đình cô không mấy êm ấm, thường xuyên có xung đột do mẫu thuẫn. Bố Lâm Tĩnh Ân lo lắng cho con gái nên mới nhờ bạn mình là Lý Khôn Thành tới dạy nhạc và trò chuyện, an ủi cô. Không thể ngờ, Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành từ mối quan hệ thầy trò bỗng chốc nảy sinh tình cảm.

Mối tình ông cháu Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành

Bố Lâm Tĩnh Ân nhanh chóng nhận thấy những thay đổi của con gái và cật lực phản đối việc hai người ở bên nhau và cấm con gái mình tiếp tục tham gia các lớp học của Lý Khôn Thành.

Tuy nhiên, Lâm Tĩnh Ân giống như một con chim trong lồng, cố gắng hết sức để bay lên bầu trời tự do. Trong lòng cô, ở bên Lý Khôn Thành là mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời. Cô không quan tâm đến sự phản đối của bố mẹ hay những lời chỉ trích của thế giới, Lâm Tĩnh Ân chỉ muốn làm theo trái tim mình và chạy theo lý tưởng của mình.

Để được ở bên Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân không ngần ngại cắt đứt quan hệ với bố mẹ. Nhạc sĩ nổi tiếng cũng bị ái tình làm cho mê hoặc, không chút do dự cùng bạn gái kém tuổi bỏ trốn và kết hôn.

Lúc này, Lâm Tĩnh Ân có thể có chút tiếc nuối, nhưng khi nghĩ đến việc có thể ngày đêm đối mặt với người mình yêu, cô sẽ cảm thấy mọi thứ đều đáng giá. Họ giống như những cặp vợ chồng mới cưới, sống một cuộc sống ngọt ngào.

Tuy nhiên, Lâm Tĩnh Ân gặp nhiều khó khăn hơn trong cuộc sống sau khi Lý Khôn Thành qua đời vì bệnh tật. Cô gần như suy sụp, không nghĩ đến việc mình còn trẻ đã mất đi chỗ dựa tinh thần. Thậm chí, Lâm Tĩnh Ân còn bị con trai cả của chồng đuổi ra khỏi nhà, cấm tham dự tang lễ.

Không còn gì trong tay, Lâm Tĩnh Ân phải sống ở khách sạn. Do được chiều chuộng quá lâu nên cô trở nên quá phụ thuộc vào người khác. Lâm Tĩnh Ân không biết làm thế nào để tự kiếm sống, không có khả năng tự đứng trên đôi chân của mình, cô chỉ có thể sống sót bằng cách bán bớt tài sản của mình.

Số tiền này đối với Lâm Tĩnh Ân mà nói không đủ để trang trải cuộc sống. Cô suốt ngày trốn trong phòng khách sạn buồn bã, thậm chí đột nhiên nổi giận và đập phá đồ đạc để trút bỏ những cảm xúc tiêu cực.

Trạng thái cực kỳ bất ổn này khiến cô liên tục gặp rắc rối và bị nhiều khách sạn đưa vào danh sách đen. Ngoài ra, Lâm Tĩnh Ân còn bị mọi người khinh thường vì sống lang thang trên phố không một xu dính túi. Không còn chỗ ở, cô đành phải ngủ ngoài đường. Thời tiết lạnh giá khiến cô rùng mình nhưng Lâm Tĩnh Ân chỉ có thể rúc vào vỉa hè để giữ ấm.

Người qua đường không khỏi thở dài trong lòng khi nhìn thấy một người phụ nữ tiều tụy, rách rưới và vô gia cư như vậy. Một số người cũng chủ động hỏi thăm hoàn cảnh của cô nhưng câu trả lời họ nhận được lại càng đau lòng hơn. Có lẽ chính trải nghiệm này đã giúp Lâm Tĩnh Ân thực sự hiểu được giá trị của cuộc sống, sự tàn khốc của xã hội.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới