SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mới nhất của Lâm Thanh Hà ở tuổi 68 đã bị lộ, già, béo, chảy xệ và ăn mặc xuề xòa gây tranh cãi

Thứ hai, 07/08/2023 14:22

Lâm Thanh Hà được biết đến nhiều nhất với vai diễn Đông Phương Bất Bại và cũng chính vai diễn này đã đưa bà trở thành một huyền thoại trong làng giải trí.

Lâm Thanh Hà năm nay 68 tuổi, đã đạt đến đỉnh cao của cuộc đời. Dù giải nghệ nhiều năm, sức hút của Lâm Thanh Hà vẫn còn. Bà có cuộc sống kín tiếng nhưng viên mãn. Hiện, Lâm Thanh Hà dành thời gian chủ yếu để học thư pháp, viết sách và nấu ăn. Lâm Thanh Hà nói khát vọng nghệ thuật trong mình vẫn còn. Tuy nhiên, bà muốn bản thân là một nghệ thuật gia đa lĩnh vực thay vì chỉ biết diễn xuất.

Ở độ tuổi "thất thập cổ lai hy", Lâm Thanh Hà vẫn giữa được vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Tuy nhiên, gần đây, trong một bức ảnh được chia sẻ, Lâm Thanh Hà xuống sắc thấy rõ. Thông qua bức ảnh có thể thấy, khuôn mặt của Lâm Thanh Hà trông hơi mất tự nhiên. Dường như là do thẩm mỹ quá đà nên khuôn mặt cứng đờ, khiến bà mất đi vẻ đẹp mặn mà thời xưa.

Lâm Thanh Hà bị chê béo và chảy xệ với gương mặt cứng đơ

Một số cư dân mạng đã chê bai nữ diễn viên ăn mặc xuề xòa, không có khí chất của đại minh tinh. Bà mặc một chiếc áo trắng, đeo khuyên tai bằng ngọc. Dù mái tóc đã nhuộm nhưng vẫn có thể thấy những sợi tóc bạc hai bên thái dương. Vẻ ngoài già, béo, chảy xệ của Lâm Thanh Hà đã gây ra nhiều cuộc tranh luận sôi nổi của cư dân mạng. Có người tỏ ra không hài lòng về việc bà không giữ gìn vóc dáng và chăm chút cho ngoại hình, cũng có người lên tiếng bảo vệ Lâm Thanh Hà.

Thời trẻ, Lâm Thanh Hà từng được ưu ái gọi là "quốc bảo nhan sắc" của điện ảnh Đài Loan. Suốt những năm 1970, bà được mệnh danh là "nàng thơ" của những tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Quỳnh Dao. Chính vì thế nhiều người không thể chấp nhận những hình ảnh xuống sắc, xuề xòa của Lâm Thanh Hà cũng là điều có thể hiểu được.

Trong một bài phỏng vấn, Lâm Thanh Hà cũng bày tỏ bà không hề lo lắng về vấn đề già đi: "Hơn 60 tuổi rồi mà vẫn còn nghĩ đến chuyện lên hotsearch bởi sự xinh đẹp là một việc rất vất vả".

Với bà mà nói: "Tôi chẳng còn bận tâm chuyện già hay không già, đẹp hay không đẹp nữa. Với tôi mà nói thì đây là một phần trong cuộc sống, là quy luật tự nhiên, chẳng có gì đáng sợ cả. Không muốn chấp nhận cũng phải chấp nhận, bằng không thì tự chuốc lấy khổ mà thôi".

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới