SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mới nhất của 'Đệ nhất mỹ nhân Hông Kông' một thời Quan Chi Lâm đã bị lộ! Nhìn nhan sắc khiến dân tình sốc nặng

Thứ hai, 02/10/2023 17:28

Mới đây, Quan Chi Lâm xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris đã làm dấy lên những cuộc bàn tán sôi nổi từ cư dân mạng.

Thông qua bức ảnh được đăng tải có thể thấy, nữ diễn viên 61 tuổi diện bộ vest sành điệu cùng mái tóc ngắn ngang vai gọn gàng. Dù đã không còn trẻ, nhưng nhan sắc của Quan Chi Lâm vẫn không hề thua kém của các mỹ nhân cùng thời, thậm chí là đàn em trong ngành. Sức hút cùng khí chất vô cùng nổi bật. Nhiều cư dân mạng cho rằng trạng thái hiện tại của nữ diễn viên càng khiến họ ngưỡng mộ và kính trọng cô hơn.

Quan Chi Lâm xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris với vẻ đẹp không tuổi

Một số cư dân mạng nhanh chóng để lại bình luận: “Thật vui khi nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp ở tuổi già”, “Quan Chi Lâm vẫn rất lộng lẫy, đúng là nữ thần không tuổi”, “Tôi rất thích xem phim cô ấy đóng, nhìn cô ấy rất tuyệt”,...

Quan Chi Lâm sinh năm 1962, ở Hông Kông, Trung Quốc. Cô được biết đến là một trong “Tứ đại mỹ nhân Hông Kông” cùng với Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc và Lý Gia Hân. Ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp, Quan Chi Lâm làm ''khuynh đảo'' màn ảnh nhỏ nhờ vẻ đẹp thanh thuần, thoát tục cùng diễn xuất thực lực. Ngay đến cả tài tử Lưu Đức Hoa cũng thừa nhận anh từng thổn thức vì nữ diễn viên. Quan Chi Lâm từng được tạp chí People (Mỹ) xếp vào danh sách "50 người đẹp nhất thế giới" và được cư dân mạng ưu ái gọi bằng cái tên “Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông”, "Hương Giang đệ nhất mỹ nữ" hay "Đẹp nhất toàn Cảng".

Sự nghiệp thành công là thế nhưng đời sống tình cảm của Quan Chi Lâm lại không mấy suôn sẻ. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn độc thân cùng với khối tài sản kếch xù.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới