SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mới rạng rỡ của tân Hoa hậu Hoàn vũ sau scandal nhầm vương miện

Thứ năm, 24/12/2015 10:45

Tân Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Alonzo Wurtzbach lần đầu xuất hiện sau scandal trao nhầm vương miện. Tân Hoa hậu Hoàn vũ thể hiện gương mặt tươi rói.

Sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, những hình ảnh về tân Hoa hậu Hoàn vũ không hề được cập nhật. Cách đây ít giờ, trang Miss Universe vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Trong hình, Pia Alonzo Wurtzbach khoe vẻ xinh tươi và rạng rỡ ngồi trên ô tô. Dù đeo kính mắt mèo nhưng thần sắc cô nhìn rất thích thú.

Theo Miss Universe, đây là hình ảnh đầu tiên của tân Hoa hậu Hoàn vũ sau lùm xùm trao nhầm vương miện tại cuộc thi. Người đẹp Philippines đã rời Las Vegas và tới New York để vui chơi, thăm thú ít ngày.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ hiện đang ở New York để vui chơi

Khoảnh khắc trao nhầm vương miện

Cô ôm mặt khóc trong hậu trường

Cũng mới đây, truyền thông lục lọi lại những hình ảnh thời thơ ấu, niên thiếu của tân Hoa hậu Hoàn vũ. Có thể thấy, ngay từ nhỏ, Pia Alonzo Wurtzbach đã rất đáng yêu, dễ thương và điệu đà.

Loạt hình ảnh cũ của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Theo thông tin vừa được tiết lộ, một công ty luật của đại diện Colombia cho hay, hai luật sư của họ đã đâm đơn kiện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, trong đó nội dung ghi rằng: "Chiếc vương miện là một quyền lợi chúng tôi đạt được, không thể bị tước đi".

Trên Istagram cá nhân, Hoa hậu "hụt" Colombia đã đăng bức ảnh cô vẫn còn đội vương miện trước khi bị lấy lại và ghi chú: "Tôi sẽ luôn ghi nhớ khoảnh khắc này! Chúng ta đã làm được điều đó, Colombia!".

Hoa hậu Colombia chia sẻ trên Instagram

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới