SAO » Chuyện làng sao

Ảnh mỹ nhân 'Tân Bạch nương tử truyền kì' ở tuổi 59 bị lộ! Tóc trắng, mặt gầy trơ xương khiến cư dân mạng bàng hoàng

Thứ hai, 14/03/2022 11:07

Nếu không biết tuổi, nhiều người sẽ cảm thấy như đang nhìn một bà lão ở độ tuổi 70 hoặc 80. Hình ảnh của mỹ nhân 'Tân Bạch nương tử truyền kì' khó khiến khán giả kết nối với nữ thần trong lòng mình năm nào.

Đối với phiên bản 92 của "Tân Bạch nương tử truyền kì", có thể nói đó là ký ức tuổi thơ của những khán giả năm 80, hậu 90. Bộ phim đã cùng không biết bao nhiêu người trải qua quãng thời gian tươi đẹp nhất. Vào thời điểm đó, vô số người đã bắt chước y phục của Bạch Xà trong vở phim, cô trở thành một nhân vật thần thoại.

Ngay cả sau 30 năm, bộ phim vẫn là đỉnh cao của các tác phẩm kinh điển. Nó đã được làm lại vô số lần, và chưa ai vượt qua được nó. Đồng thời, bộ phim cũng khiến Triệu Nhã Chi và Diệp Đồng được yêu thích rộng rãi và trở thành nữ thần trong lòng của không biết bao nhiêu người.

Gần đây, ở tuổi 59, một loạt ảnh mới nhất của Diệp Đồng đã được tung lên mạng khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Trong bức ảnh này, Diệp Đồng với gương mặt mộc, dung mạo thay đổi quá nhiều khiến nhiều cư dân mạng bàng hoàng. Không thể ngờ năm tháng không ngoại trừ ngay cả một ngôi sao như Diệp Đồng. Bà không thoát khỏi sự tàn phá của thời gian. Mái tóc bạc trắng cho thấy cô già hơn so với tuổi. Gương mặt xanh xao, hốc hác, da cổ chảy xệ khóe mắt hằn sâu những nếp nhăn, sau những thăng trầm của cuộc đời, ngoại hình gầy guộc của nữ diễn viên năm nào già nua trông thấy.

Ảnh mỹ nhân "Tân Bạch nương tử truyền kì" ở tuổi 59 bị lộ! Tóc trắng, mặt gầy trơ xương khiến cư dân mạng bàng hoàng.

Nếu không biết tuổi, nhiều người sẽ cảm thấy như đang nhìn một bà lão ở độ tuổi 70 hoặc 80. Hình ảnh này khó khiến khán giả kết nối với nữ thần trong lòng mình năm nào. Nhiều người thắc mắc, không biết Diệp Đồng đã trải qua những gì và tại sao cô ấy lại già đi nhanh như vậy.

Trong một bức ảnh khác, Diệp Đồng một mình đứng trước quán nước ven đường, trên tay cầm món ăn vặt, không có ai bên cạnh, trông cô thật cô đơn, phờ phạc và đáng thương. Đặc biệt là so với Triệu Nhã Chi lớn hơn cô 8 tuổi, cảm giác cách biệt hẳn. Vì vậy, nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng, thể trạng của Diệp Đồng quá gầy so với mức cho phép.

Những năm gần đây, Diệp Đồng dần vắng bóng trong làng giải trí, thiên về hưởng thụ cuộc sống an nhàn tuổi già. Vợ chồng cô không hạnh phúc về tình cảm. Chồng của Diệp Đồng thường xuyên bị bắt gặp chụp ảnh cùng các mỹ nhân. Trước sự phản bội của chồng, Diệp Đồng không chọn kết thúc cuộc hôn nhân mà chọn thỏa hiệp. Vì vậy, những ngày tháng của cô không vui như mong đợi mà như gà mắc tóc.

Cũng có thể những yếu tố này đã góp phần khiến cô bị sụt cân và xanh xao nhanh chóng. May mắn thay, Diệp Đồng có một thái độ sống khá lạ. Không còn tình yêu của chồng, cô tập trung vào việc tận hưởng cuộc sống. Giống như đối với người cao tuổi, trạng thái tinh thần của họ rất bình tĩnh. Cô từ chối đối mặt với lo lắng, bình tĩnh đón nhận những dấu vết và nếp nhăn của năm tháng, và luôn đối xử với "chúng" bằng một thái độ cởi mở và bình tĩnh. Dù cuộc hôn nhân không hạnh phúc nhưng cô vẫn cố gắng sống hết mình.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới