SAO » Chuyện làng sao

Ảnh 'ngày ấy và bây giờ' của gia đình Marian Rivera gây chú ý, sắc vóc mẹ hai con ra sao mà khiến người khác kinh ngạc

Thứ ba, 02/11/2021 15:19

Người hâm mộ ấn tượng với sự thay đổi cả về chất lượng và số lượng của gia đình "mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Vừa qua, Marian Rivera cùng chồng và hai con đã có chuyến du lịch biển đáng nhớ nhân dịp Halloween. Gia đình nhỏ đã chụp lại nhiều khoảnh khắc đẹp trong kỳ nghỉ và chia sẻ lên trang cá nhân để chung vui với mọi người. Không ít cư dân mạng lục lại ảnh thời còn son của Marian và Dingdong để đem so sánh với hình ảnh hiện tại khi hai người đã trở thành những ông bố, bà mẹ.

Marian Rivera và gia đình tận hưởng chuyến du lịch biển.

Năm 2015, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cùng ông xã điển trai cũng từng trải qua những giây phút ngọt ngào, tận hưởng không khí biển trời xanh trong. 6 năm sau, họ cũng đi biển nhưng lại có thêm hai thành viên nữa xuất hiện. Hai thành viên nhí này không ai khác chính là bé Zia và Ziggy, trái ngọt của cuộc hôn nhân viên mãn giữa Marian và Dingdong.

Ảnh "ngày ấy và bây giờ" của nhà Marian gây sốt.

So sánh hình ngày ấy và bây giờ mới thấy sắc vóc của Marian Rivera chẳng có mấy thay đổi. Hiện tại cơ thể Marian có mũm mĩm hơn đôi chút nhưng cô vẫn giữ được nụ cười rạng rỡ và thần thái đỉnh cao như lúc chưa trải qua quá trình sinh nở.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đẹp ngọt ngào dưới ống kính của ông xã Dingdong.

Marian Rivera gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Dingdong Dantes sau khi đóng chung trong bộ phim "Vũ điệu hoang dã". Trải qua 6 năm hẹn hò, họ đã quyết định đi tới hôn nhân vào năm 2014. Marian lần lượt sinh hạ bé Zia và Ziggy cho ông xã vào năm 2015 và năm 2019.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới