SAO » Chuyện làng sao

Ảnh ngày ấy và bây giờ của Marian Rivera có gì mà khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao đến vậy?

Thứ sáu, 31/12/2021 13:11

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines chia sẻ một số hình ảnh mới trong chuyến du lịch biển trước thềm năm mới của mình và gia đình.

Sau khi hoàn tất vai trò làm giám khảo "Miss Universe 2021", Marian Rivera đã tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ thư giãn bên những người thân yêu. Mới đây, cô có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh diện áo tắm, ngồi tạo dáng trễn bãi biển.

Marian Rivera khoe dáng trong chuyến du lịch biển.

Có thể thấy nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" để mặt mộc hoàn toàn. Dù không trang điểm nhưng cô vẫn toát lên vẻ đẹp ngọt ngào. Ông xã Dingdong có chia sẻ ảnh chụp cách đây 7 năm của Marian và đặt cạnh hình ảnh hiện tại của cô. So với thời còn son, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" có mũm mĩm hơn. Tuy nhiên nhan sắc của cô thì không có mấy thay đổi.

Ảnh ngày ấy và bây giờ của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" gây sốt.

Netizen để lại nhiều bình luận xung quanh sắc vóc của Marian Rivera. Họ bày tỏ: "Nữ thần là có thật. Thời gian không làm cho cô ấy thôi xinh đẹp", "Lúc còn trẻ đẹp kiểu nóng bỏng, lúc có con rồi cô ấy lại đẹp một cách đằm thắm", "Năm 2014, Marian sở hữu diện mạo của một Hoa hậu. 7 năm sau cô ấy vẫn là Hoa hậu nhưng là Hoa hậu của hai nhóc tì", "Thích Marian để mặt mộc tự nhiên, xinh một cách hiền dịu"...

Marian Rivera kết hôn với Dingdong Dantes vào tháng 12/2014. Cặp đôi này vừa kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Ngoài dành cho nhau những lời đường mật, họ còn up ảnh một thời để nhớ khiến ai nấy đều ái mộ.

Marian và ông xã Dingdong mới kỷ niệm 7 năm ngày cưới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới