SAO » Chuyện làng sao

Ảnh 'ngố tàu' của Vũ 'sở khanh' trong 'Về nhà đi con' được dân mạng 'đào mộ'

Thứ năm, 23/05/2019 19:02

Đảm nhận vai Vũ mặt đểu trong "Về nhà đi con" khiến Quốc Trường đang trở thành cái tên được chú ý, chính vì vậy loạt ảnh thời 'trẻ trâu' của nam diễn viên bỗng được 'đào mộ'

"Về nhà đi con" đang gây số điện ảnh Việt. Từng tình huống, câu nói trong bộ phim này đều khiến khán giả nhớ mãi không quên. Câu chuyện xoay quanh 3 chị em Huệ (Thu Quỳnh) - Thư (Bảo Thanh) - Dương (Bảo Hân) mỗi người một màu sắc, ai cũng xuất sắc miễn bàn thì dàn vai phụ cũng cá tính và được xây dựng độc đáo, ấn tượng không kém.

Bên cạnh đó, khán giả cũng rất để ý đến nhân vật Vũ (Quốc Trường thủ vai) - chàng công tử bad boy đã làm Thư (Bảo Thanh) sa vào lưới tình rồi có bầu. Vẻ ngoài lãng tử của một tên "trai hư" chính hiệu đang khiến Vũ là 1 trong những nhân vật bị ghét nhất phim.

Quốc Trường là một diễn viên thành công từ trong diễn xuất cho đến công việc bên ngoài. Anh là nam diễn viên chính của rất nhiều bộ phim như: “Cung đường tội lỗi”, “Chuyện tình rừng ngập mặn”, “Ngày hôm qua”, hay “Vàng”, “Oan nghiệt” và “Vườn yêu”. Quốc Trường cũng tham gia vào bộ phim dài tập "Gạo nếp. gạo tẻ".

Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra loạt ảnh thời quá khứ của Quốc Trường. Anh không khác gì nhiều so với hiện tại. Vẫn đẹp trai cuốn hút và sở hữu body vạn người mê. Nhưng có vẻ, ngày trước Quốc Trường mềm mại và có phần nữ tính trong những hành động của mình.

Nhiều khán giả đã vui vẻ cho rằng, biết đâu Quốc Trường là một "tiểu mỹ thụ" chính hiệu, dù anh đóng phim rất cứng rắn và nam tính, nhưng ngoài đời anh lại nhẹ nhàng và rất đáng yêu.

Kể về vai diễn của mình, Quốc Trường chi biết, cuộc sống của anh đã thay đổi kể từ khi nhận vai Vũ. "Khi tôi ra đường, gặp 10 người thì đến 8 người biết Quốc Trường rồi. Khán giả miền Bắc họ xem phim truyền hình nhiều khủng khiếp. Đến mức mà một anh giữ xe bình thường ngoài phố cố cũng biết Quốc Trường. Rồi lượt follow trên Facebook cũng tăng rất nhanh, tất cả ngoài sức tưởng tượng của tôi".

"Vai Vũ về sau còn nhiều cái đáng xem lắm, phim chỉ mới đi được 1/4 chặng đường. Tôi đang lo lắm, chẳng biết là mình diễn có tốt hay không, rồi mình có bị ném đá vì diễn xuất không nữa. Hình ảnh Vũ hay ho hơn rất nhiều, vui có buồn có nhưng tôi không dám nói điều gì. Tôi lo lắm".

VD (TH theo Web25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới