SAO » Chuyện làng sao

Ảnh Ngọc Trinh và dàn mẫu Venus bị tố 'bắt chước' Victoria's Secret

Thứ tư, 18/05/2016 10:07

Những hình ảnh đầu tiên của Ngọc Trinh và dàn mẫu Venus tại Singapore đã được hé lộ. Tạo hình của Ngọc Trinh và dàn mẫu bị tố giống hệt các thiên thần Victoria's Secret.

Đêm Hội Chân Dài 10 của dàn mẫu Venus do ông bầu Vũ Khắc Tiệp đứng ra tổ chức hàng năm đang rậm rịch quay trở lại. Để đánh dấu 10 năm của Đêm Hội Chân Dài, Vũ Khắc Tiệp đã đặt tên show diễn là "Big Bang". Ê-kíp của "Ông trùm Venus" cũng đã chuẩn bị ra mắt những bức ảnh đầu tiên của đêm hội.

Clik để xem link trực tiếp đêm hội chân dài 10

Hình ảnh đầu tiên của Đêm Hội Chân Dài 10 với sự xuất hiện của 7 người đẹp Venus, trong đó nổi bật nhất là 'Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Các người đẹp đều diện váy ren trắng tinh khôi

Trong những hình ảnh vừa được hé lộ, các người đẹp như Ngọc Trinh, Lê Hà, Tường Vy... đều diện váy ren trắng tinh khôi. "Ông trùm" chân dài Venus cũng khẳng định hình ảnh này sẽ là thiệp mời của Đêm Hội Chân Dài 10 diễn ra trong tháng sau.

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra, hình ảnh này lại khá giống với bìa tạp chí Vogue mà có sự xuất hiện của những chân dài Victoria's Secret. Vì Đêm Hội Chân Dài luôn được xem như Victoria's Secret Fashion Show "phiên bản Việt" nên việc trùng lặp đến khó tin này khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Tuy nhiên, hình thiệp mời Đêm Hội Chân Dài 10 bị tố "bắt chước" bìa tạp chí Vogue với sự hiện diện của các thiên thần Victoria's Secret

>> Gái một con Lê Kiều Như khoe vòng eo 53 cm 'soán ngôi' Ngọc Trinh

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)