SAO » Chuyện làng sao

Ảnh "nhạy cảm" của Lâm Tâm Như gây chấn động cư dân mạng

Thứ tư, 05/10/2011 17:52

Những bức ảnh "nhạy cảm" của Lâm Tâm Như với trang phục bikini nhảy nhót trong phòng tắm được đăng tải trên một trang tin của Trung Quốc hôm qua đã khiến dư luận bất ngờ và gây ra không ít ì xèo.

Không chỉ bị tố cáo có mối quan hệ với các đại gia có máu mặt mà mới đây, trang web giải trí MOP còn đăng tải một loạt hình ảnh Lâm Tâm Như diện bikini với những tư thế “chơi ngông” trong phòng tắm. Trang web này còn “bỏ ngỏ” rằng, trước khi nổi tiếng, dường như Lâm Tâm Như cũng là diễn viên có “tư tưởng thoáng” và cũng có một thời nổi loạn đến táo bạo khi thực hiện nhiều bộ ảnh nóng bỏng, thậm chí là quay cả… clip "mát mẻ".  Thậm chí, một số trang web còn úp mở thông tin cho rằng, chắc chắn Lâm Tâm Như phải dùng cả thuốc lắc nên mới có những cử chỉ khá hăng dưới vòi hoa sen như vậy.

Sau khi tìm hiểu, các phóng viên phát hiện ra rằng thực chất bộ ảnh trên của Lâm Tâm Như được thực hiện cho 1 quảng cáo khi mới gia nhập tập đoàn giải trí lớn nhất Trung Quốc - Hoa nghị huynh đệ. Giám đốc của Hoa nghị khẳng định họ không giữ bản quyền những hình ảnh và video này của Tâm Như và cũng không hề biết chuyện chúng bị rò rỉ trên mạng như thế nào.

 

Một số hình ảnh trong đoạn video quảng cáo được coi là "nhạy cảm" của Lâm Tâm Như lúc cô còn hoạt động ở Hoa nghi huynh đệ.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bất bình thay cho Lâm Tâm Như. Thậm chí, nhiều  fan hâm mộ của nàng Hạ Tử Vy tỏ ra bực tức vì những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng không nhỏ đến thần tượng của họ. “Đây thực sự là hành động bôi nhọ tên tuổi của cô ấy. Những hình ảnh trong một quảng cáo lại bị đăng tải là ảnh nóng thác loạn. Thật khó chấp nhận”, một cư dân mạng nhận xét.

Về phía mình, Lâm Tâm Như vẫn chưa hề lên tiếng sau khi những bức ảnh diện áo tắm của cô bị quy chụp là ảnh “nhạy cảm”.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới