SAO » Chuyện làng sao

Anh nổi tiếng hơn Huỳnh Hiểu Minh nhưng bị hai người phụ nữ hủy hoại cả đời, ở tuổi 43, hôn nhân và sự nghiệp đều đảo lộn

Chủ nhật, 17/10/2021 12:56

Từng là ngôi sao sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ, thậm chí nổi tiếng hơn Huỳnh Hiểu Minh, nhưng tài tử "Tân thần điêu đại hiệp" Ấn Tiểu Thiên giờ đây lại dần bị lãng quên vì biến cố gắn với 2 người phụ nữ.

Trong làng giải trí Trung Quốc hàng năm đều chọn ra những ngôi sao nổi bật vào nhóm "Tứ tiểu hoa đán" hay "Tứ tiểu sinh". Có nhóm cựu "Tứ tiểu sinh" từng rất được chú ý như Huỳnh Hiểu Minh, Nhiếp Viễn, Ấn Tiểu ThiênĐồng Đại Vỹ. Hiện tạiĐồng Đại Vỹ và Huỳnh Hiểu Minh là còn nổi tiếng, Nhiếp Viễn cũng được chú ý với phim "Diên hi công lược", đáng tiếc nhất là Ấn Tiểu Thiên.

Nhắc đến Ấn Tiểu Thiên, người ta không khỏi tiếc nuối cho một minh tinh sáng giá năm nào. Ấn Tiểu Thiên ra mắt cùng thời Huỳnh Hiểu Minh. Nhưng vào thời điểm đó, tên tuổi và tài năng của anh được công chúng đón nhận nhiệt tình, thậm chí còn nổi hơn nam diễn viên họ Huỳnh. Anh được biết đến trong loạt phim như "Giải mật", "Chàng tỷ Phú tìm vợ"..., ấn tượng nhất phải kể đến Hồng Thất Công trong "Tân thần điêu đại hiệp".

Nam diễn viên Ấn Tiểu Thiên.

Những tưởng Ấn Tiểu Thiên sẽ thuận lợi tiến xa hơn nữa, nhưng con đường sự nghiệp của nam diễn viên lại đứt quãng bởi một sự kiện chấn động.

Khi đó, tài tử Tân thần điêu đại hiệp đang quay phim với một nữ diễn viên tên Biên Tiêu Tiêu, không ngờ giữa hai người xảy ra xô xát. Sau đó, Biên Tiêu Tiêu đã công khai tố cáo Ấn Tiểu Thiên đánh cô trước truyền thông, nam diễn viên tuy đã phủ nhận nhưng lại không có chứng cứ. Vì thế, Ấn Tiểu Thiên không tránh khỏi việc bị dư luận chỉ trích. Anh bị công chúng quay lưng khi rất nhiều ngôi sao khác cũng công khai chỉ trích. Điều này giống như một cú đánh mạnh vào danh tiếng và sự nghiệp đang trên đà thăng tiến của Ấn Tiểu Thiên lúc bấy giờ.

Ngoài Biên Tiêu Tiêu, còn có một người phụ nữ cũng trở thành nhân vật cản trở và huỷ hoại sự nghiệp của Ấn Tiểu Thiên, đó là vợ cũ Cáp Lâm Na. Năm đó, khi hai người kết hôn, Cáp Lâm Na luôn xây dựng hình ảnh một người phụ nữ giàu có và cao quý. Cuộc hôn nhân của họ nhìn bề ngoài có vẻ rất hạnh phúc nhưng thực chất lại che giấu đầy sự giả dối. Sau khi hai vợ chồng Ấn Tiểu Thiên có con, người vợ liền ôm con và tiền cao chạy xa bay. Lúc này cuộc hôn nhân này bỗng chốc biến thành trò đùa không hơn không kém.

Gần như “thân bại danh liệt” dưới bàn tay của 2 người phụ nữ, Ấn Tiểu Thiên hiện tại tuy vẫn hoạt động trong giới giải trí, nhưng danh tiếng đã chẳng còn như xưa. Ở tuổi 43, cả sự nghiệp lẫn hôn nhân của nam diễn viên đều bị đảo lộn, khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối cho ngôi sao sáng giá một thời.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới