SAO » Chuyện làng sao

Ảnh 'nóng' không phải là scandal đen tối nhất, tiết lộ sự việc không thể chấp nhận được của Trương Bá Chi, đàn anh trong giới cũng lên tiếng

Thứ năm, 26/09/2024 06:19

Từ cuộc tình đẹp như mơ đến đổ vỡ đầy tiếc nuối, rồi những scandal không ngừng bủa vây, cuộc đời của Trương Bá Chi dường như là một chuỗi bi kịch tình yêu, xen lẫn những thăng trầm, sóng gió.

1. Người đẹp một thời, với cuộc đời biến động

Trương Bá Chi xuất hiện như một hiện tượng, với vẻ đẹp thuần khiết, được ví như "Tiểu Lâm Thanh Hà". Cô nhanh chóng chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất và nét đẹp thuần khiết. Sự nghiệp của cô thăng hoa khi gặp Tạ Đình Phong - chàng trai được thừa hưởng hào quang của gia đình nghệ thuật danh tiếng. Cặp đôi nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông, được mệnh danh là "cặp đôi vàng" của showbiz Hong Kong. Tình yêu của họ đẹp như mơ, được mọi người ngưỡng mộ và chúc phúc.

Họ kết hôn và sinh hạ hai cậu con trai kháu khỉnh. Hạnh phúc tưởng chừng như viên mãn, nhưng sóng gió bất ngờ ập đến khi vụ "ảnh nóng" với Trần Quán Hy nổ ra, tàn phá cuộc hôn nhân của họ.

Tạ Đình Phong đã lựa chọn tha thứ thậm chí cô còn sinh con thứ 2 cho nam tài tử, ấy thế mà Trương Bá lại chụp selfie với Trần Quán Hy khi họ tình cờ gặp nhau trên máy bay, 3 năm sau vụ bê bối ảnh "nhạy cảm" diễn ra. Giọt nước tràn ly, cặp đôi cuối cùng ly hôn cuối năm đó.

Ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi gánh trên vai trách nhiệm nuôi dạy hai con nhỏ. Cuộc sống của cô đầy thách thức và vất vả, nhưng cô không gục ngã, tự mình chăm sóc con cái, vươn lên trong cuộc sống. Còn Tạ Đình Phong, sau khi ly hôn cũng tìm được hạnh phúc của riêng mình, tái hợp với Vương Phi.

2. Bị quản lý cũ tố vô ơn

Không ngờ gần đây Trương Bá Chi lại lên hot search. Cựu quản lý cũ của cô, Dư Dục Hưng đã tung bài hát mới với những lời lẽ tiêu cực nhắm vào nữ diễn viên, tố cô "qua cầu rút ván". Từng câu từng chữ đều là sỉ nhục, chửi bới, khinh thường, coi thường, và còn có cả sự lên án Trương Bá Chi.

Nguồn gốc sự việc là từ năm 2011, sau rạn nứt hôn nhân với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đang trong thời kỳ khủng hoảng chưa từng có. Trong lúc nguy nan, Trương Bá Chi tìm đến Dư Dực Hưng. Sau ba ngày suy nghĩ, Dư Dực Hưng quyết định ký một bản hợp đồng trị giá 40 triệu Đô la Hồng Kông (hơn 126 tỷ đồng) nhằm giúp đỡ nữ diễn viên vượt qua giai đoạn khó khăn.

Quản lý cũ Dư Dực Hưng tố Trương Bá Chi qua cầu rút ván

Nội dung bản hợp đồng đó là công ty Dư Dực Hưng sẽ quản lý độc quyền Trương Bá Chi kéo dài 8 năm, đồng thời nữ diễn viên phải hoàn thành 4 bộ phim. Ai ngờ, sau khi nhận được tiền tạm ứng, thái độ của Trương Bá Chi thay đổi hẳn, chỉ đóng một bộ phim rồi không còn gì nữa. Điều này khiến Dư Dục Hưng tức giận.

Hiện tại, vụ kiện giữa Dư Dục Hưng và Trương Bá Chi vẫn đang diễn ra, chưa có kết quả cuối cùng. Đối mặt với lời tố cáo của Dư Dục Hưng, vào tối 2/6/2024, công ty quản lý Trương Bá Chi đã đưa ra phản hồi chính thức, đáp trả những thông tin trước đó.

Phía minh tinh họ Trương cho biết từ năm 2011, đơn vị quản lý duy nhất của cô là Công ty TNHH Tập đoàn Liên minh Giải trí châu Á mới Hong Kong (gọi tắt là công ty New Asia). Công ty này đã bị tòa án Hong Kong ra lệnh giải thể vào tháng 8/2013 và Dư Dục Hưng trước đó đã rút khỏi New Asia. Vụ kiện tụng liên quan đang diễn ra tại tòa án Hong Kong.

Đại diện của nữ diễn viên cũng cho biết vào tháng 7/2014, Dư Dục Hưng đã giả mạo con dấu, tự lấy danh nghĩa quản lý để ký hợp đồng với công ty khác mà không bàn bạc với cô. Minh tinh 44 tuổi đã làm việc với luật sư về sự việc nêu trên.

Ngoài ra, phía Trương Bá Chi khẳng định hành vi của Dư Dục Hưng trong thời gian qua đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của nữ diễn viên và cô ủy thác cho công ty luật toàn quyền xử lý vụ việc. Phía minh tinh dự kiến nộp đơn kiện, yêu cầu tài khoản đăng tải bài hát chứa nội dung bôi nhọ cô phải công khai xin lỗi và bồi thường thiệt hại. Nữ diễn viên cũng hy vọng người dùng mạng xã hội, các diễn đàn trực tuyến, phương tiện truyền thông xóa và ngừng phổ biến bài hát kể trên hay những phát biểu có chứa nội dung vu khống, phỉ báng. Nếu những bên này vẫn lan truyền các nội dung kể trên, công ty và Trương Bá Chi sẽ có hành động pháp lý mạnh tay để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nữ diễn viên.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới