SAO » Chuyện làng sao

Ảnh nóng 'na ná' Ngọc Trinh bị đào lại giữa tâm bão drama với Nathan Lee, chính chủ nói gì vào thời điểm đó?

Thứ bảy, 17/04/2021 10:37

Ngọc Trinh lại tiếp tục bị réo gọi sau khi đụng độ bởi drama với Nathan Lee, nhiều người còn hoảng hồn hơn khi những bức ảnh nóng ở đâu ra dần lộ diện.

Suốt vài ngày qua, những ồn ào xoay quanh Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận. Có thể thấy, dù khẳng định không muốn tên mình đi kèm với tên của "ai kia" nhưng nam ca sĩ lại liên tiếp có những hành động gây tranh cãi, khiến khán giả không muốn nhắc cũng không được.

Chỉ trong nửa tháng ngắn ngủi, "ca sĩ triệu đô" đã có cả chục dòng trạng thái từ ẩn ý đến gọi thẳng tên Ngọc Trinh. Trong khi đó, phía "Nữ hoàng nội y" lại kiệm lời hơn hẳn. Được biết, vào chiều ngày (16/4), Nathan Lee tiếp tục khiến cư dân mạng sốc toàn tập khi công khai 2 bức ảnh nhạy cảm của một cô gái có gương mặt giống với Ngọc Trinh và khẳng định người này "dao kéo".

Nathan Lee cũng đăng tải 2 bức ảnh nhạy cảm lên trang cá nhân với cảm nghĩ hớ hênh.

Lục lại quá khứ, cộng đồng mạng nhận ra loạt ảnh Nathan Lee đăng tải giống với bộ ảnh nóng chấn động bị nghi là của Ngọc Trinh bị rò rỉ hồi năm 2011. Dù vậy hồi đó, "Nữ hoàng nội y" một mực khẳng định cô gái trong hình ảnh nhạy cảm đó không phải là mình. Về phần ông bầu Vũ Khắc Tiệp, anh cũng sửng sốt và phủ nhận hoàn toàn nghi vấn này.

Đứng trước sóng gió, 10 năm trước "Nữ hoàng nội y" từng cho hay: "Ai nhìn tôi ở ngoài sẽ thấy khác hoàn toàn và ngắm cả thân hình sẽ thấy khác nữa. Bạn trai tôi nhìn những bức ảnh là biết đó không phải là tôi. Tuy nhiên, anh ấy lo lắng cho tôi vì toàn những chuyện không đâu ập đến khiến tôi buồn".

Năm 2011, mỹ nhân "vòng eo 56" đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn trên. Cô cho rằng người trong bức ảnh có ngoại hình khá giống nhưng nhìn kỹ bức ảnh thì cô không có đôi mắt sắc như vậy. Đồng thời, Ngọc Trinh khẳng định chưa bao giờ chụp ảnh khỏa thân.

Hiện tại, phía cô nàng vẫn chưa có lên tiếng xác minh vụ việc rõ ràng. Ngày càng nhiều bí mật được lộ ra giữa drama khủng này.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới