SAO » Chuyện làng sao

Ảnh 'ốm đói' 20 năm trước của Khánh Thi như thế nào mà chính chủ cũng phải phì cười?

Thứ sáu, 15/07/2022 12:32

Khánh Thi lại vừa bị đào ảnh ngày xửa ngày xưa với Quang Hà. Cô hài hước bảo đây là thời "ốm đói" của mình.

Khánh Thi được xem là "Nữ hoàng dancesport" đình đám nhất của Việt Nam. Sau khi nên duyên với Phan Hiển, cô càng nhận được nhiều sự quan tâm chú ý hơn. Cả hai được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Nhan sắc của Khánh Thi mỗi ngày một thăng hạng hơn sau khi sinh 2 con là Anna và Kubi.

Khánh Thi của thì hiện tại ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Mới đây, những hình ảnh xưa cũ của Khánh Thi bất ngờ được đào mộ lại. Đó là khoảnh khắc người đẹp nhảy minh họa cho phần trình diễn của ca sĩ Quang Hà trên sân khấu Nhịp Cầu Âm Nhạc khoảng 22 năm về trước. Ở thời điểm này, bà xã Phan Hiển gây bất ngờ với ngoại hình gầy nhom. Chính cô còn phải giật mình khi nhìn lại bản thân xưa kia và tự nhận xét cực hài: "Chắc cũng phải năm 1999, 2000 Quang Hà nhỉ? Sao tôi gầy thế không biết. Lúc đó anh Trí Trung hay gọi mình là đũa cả vì chắc nhưng dẹt (gầy). Như ốm đói. Bài "Tình thơ" trong chương trình Nhịp Cầu Âm Nhạc".

Khánh Thi bị đào lại ảnh ngày xưa. Trông cô ốm nhom như thiếu ăn. Người đẹp vẫn giữ được những nét thanh tú trên khuôn mặt.

Ở thì hiện tại, Khánh Thi tăng cân vừa vặn với sắc vóc hơn. Cô còn được khen trẻ hơn Phan Hiển nhờ biết cách dưỡng nhan và tập luyện. Vào tháng 6 vừa qua, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Cặp đôi dự định hôn lễ diễn ra vào tháng 10. Đây được xem là món quà mà nam vũ công muốn tặng vợ sau tất cả những điều tuyệt vời mà cô đã hi sinh vì mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới