SAO » Chuyện làng sao

Ảnh Phạm Băng Băng bị đưa lên xe cảnh sát gây chấn động showbiz

Thứ sáu, 10/08/2018 22:50

1 tuần qua, vụ việc Phạm Băng Băng dính nghi án trốn thuế diễn biến phức tạp. Đến nay hình ảnh nữ minh tinh bị còng tay tiếp tục khiến dư luận xôn xao.

2 ngày qua, truyền thông và cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng bị còng tay và áp giải lên xe cảnh sát. Nhân vật trong ảnh đeo kính đen, đội mũ kín đáo, song công chúng lại tranh cãi nảy lửa và đoán rằng người này rất có thể là Phạm Băng Băng.

Hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng bị cảnh sát áp giải lên xe. Tuy nhiên đến nay đây vẫn chỉ là giả thuyết của báo chí và người hâm mộ.

Tấm ảnh được đăng tải đúng thời điểm nữ diễn viên họ Phạm vướng bê bối điều tra nghi vấn trốn thuế và gian lận tài chính nên đã gây nhiều tranh cãi. Không ít cư dân mạng tin rằng đây là bằng chứng cho thấy nữ diễn viên bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến hoài nghi đây có thể là hình ảnh một ai đó không phải Phạm Băng Băng. Truyền thông đã liên lạc với phía Phạm Băng Băng để xác thực tin tức. Tuy nhiên, họ không nhận được câu trả lời.

Thế nhưng ngay sau đó, fan của Phạm Băng Băng đã chính thức đòi công bằng cho thần tượng. Theo đó đây là một tấm hình cũ khi người đẹp tham gia sự kiện. Do quá đông người tới với hi vọng được gặp gỡ Phạm Băng Băng nên cảnh sát phải hỗ tống người đẹp về xe chứ không hề có chuyện bị bắt giữ như truyền thông Đài Loan đăng tải.

1 tuần qua, vụ việc Phạm Băng Băng bị cảnh sát bắt giữ vì nghi án trốn thuế diễn biến phức tạp. Ngày 7/8 vừa qua, tờ Toutiao đưa tin, Phạm Băng Băng bị chuyển đến một khách sạn ở Bắc Kinh, giám sát 24/24 để phục vụ điều tra. Hiện nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về vụ việc và truyền thông, công chúng tiếp tục chứng kiến hàng loạt bằng chứng, hình ảnh nghi vấn.

Phạm Băng Băng giữ im lặng trước những tin đồn dồn dập liên quan đến cô.

Trong sự kiện quảng cáo hôm 9/8, Lâm Tâm Như khéo né tránh: "Bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để hỏi han. Tôi nghĩ nên để cô ấy thêm thời gian và không gian để giải quyết mọi việc". Truyền thông cho biết dù chưa có phản hồi chính thức từ cơ quan điều tra hay phía Phạm Băng Băng nhưng những bê bối đã tác động tiêu cực đến sự nghiệp nữ diễn viên nổi tiếng. Cô bị hủy vai trong ba bộ phim.

Không dừng lại ở đó, hình ảnh Phạm Băng Băng trong phim Unbreakable Spirit đã bị gỡ khỏi poster chính thức. Unbreakable Spirit đánh dấu sự hợp tác giữa các nhà làm phim Hollywood và Trung Quốc với dàn sao như Bruce Willis, Song Seung Hun, Tạ Đình Phong, Lưu Diệp.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)