SAO » Chuyện làng sao

Ảnh quá khứ khác lạ của 'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo gây chú ý

Thứ hai, 23/10/2023 20:23

Một số bức hình thời còn trẻ của nữ diễn viên Choi Ji Woo được đăng tải trở lại trên mạng xã hội.

Mới đây, dân mạng có dịp bàn tán xôn xao về những bức hình thời quá khứ của Choi Ji Woo. Trong ảnh cô lên đồ đơn giản, để tóc mái bằng dễ thương. Ở thời điểm bấy giờ nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" trông cá tính và có phần khác lạ so với hiện tại.

Không ít cư dân mạng cho rằng kiểu tỉa lông mày cùng cách trang điểm khiến cho Choi Ji Woo trở nên sắc sảo. Gương mặt của Ji Woo thời trẻ cũng góc cạnh chứ không bầu bĩnh như bây giờ.

Choi Ji Woo khác lạ trong những bức hình thời quá khứ.

Choi Ji Woo sinh năm 1975 và chính thức bước vào nghề diễn từ năm 1995. Cô có vai diễn đầu tiên trong dự án phim mang tên "War and Love". Sau đó Choi Ji Woo tham gia tác phẩm "Mối tình đầu". Đến năm 2002, cô được giao vai chính ở "Bản tình ca mùa đông". Sự kết hợp ý về diễn xuất giữa Choi Ji Woo và Bae Yong Joon đã giúp bộ phim gặt hái về thành công vang dội.

Thừa thắng xông lên, Ji Woo nhận phim truyền hình "Nấc thang lên thiên đương". Lần đóng cặp với Kwon Sang Woo này cũng đem về cho cô nhiều sự khen ngợi. Các tác phẩm khác ấn tượng không kém của Choi Ji Woo phải kể đến như "Quản gia bí mật", "Cám dỗ", "Trở lại tuổi 20", "Chuyện tình luật sư", "Hạ cánh nơi anh"...

Nhan sắc ngọt ngào của mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông" ở tuổi U50.

Về đường tình cảm, Choi Ji Woo lên xe hoa với CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Đến năm 2020, cô và ông xã đón con gái đầu lòng chào đời. Kể từ khi lập gia đình cho tới nay, Choi Ji Woo không ít lần dính phải tin đồn rạn nứt hôn nhân. Tuy nhiên vợ chồng cô cho biết hai người dành thời gian tập trung cho việc chăm sóc công chúa nhỏ và gây dựng gia đình, đề nghị những người tung tin thất thiệt dừng hành động gây ảnh hưởng đến tổ ấm của họ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới