SAO » Chuyện làng sao

Anh Sa - con gái duy nhất của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My được nuôi dạy cẩn thận như thế nào?

Thứ tư, 06/04/2022 08:31

Dù rất yêu thương con nhưng Hoa hậu Giáng My sớm cho Anh Sa học trường nội trú để rèn tính tự lập. Nàng Hậu mong muốn con gái sẽ trở thành người hữu ích cho xã hội.

Không hoạt động showbiz như mẹ nhưng cuộc sống của Anh Sa vẫn được nhiều người quan tâm. Cô là con gái duy nhất của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Giáng My đặt tên con gái là Anh Sa với ý nghĩa: "Theo tiếng Hán, Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối. Tôi muốn con mình trở thành người hữu ích cho xã hội, như hạt muối, không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của mỗi con người".

Anh Sa là con gái độc nhất của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Là rich kid thứ thiệt nên từ nhỏ Anh Sa đã được thừa hưởng cuộc sống tốt. Trong cách dạy con, Giáng My cho biết cô như một người bạn để chia sẻ cùng con. Hoa hậu Đền Hùng chia sẻ: "Tôi làm được điều đó dễ dàng vì tôi luôn lắng nghe con mình hơn là gắt gao phản đối, hoặc thể hiện thái độ tiêu cực. Các bậc cha mẹ làm ơn gần con bằng cách đặt bản thân mình vào con để hiểu con hơn"

Dù rất yêu thương con nhưng, Giáng My cho Anh Sa học trường nội trú để rèn tính tự lập: "Trong trường này, cháu được nuôi dạy rất kỹ lưỡng, giờ giấc cực kỳ quy củ và đúng khoa học. Cháu được giáo dục rất chu đáo. Các cháu bị hạn chế dùng điện thoại để tập trung học hành và các hoạt động tập thể".

Từ nhỏ, Anh Sa đã được mẹ cho học trường nội trú để rèn tính tự lập.

Sau đó, Anh Sa theo học tại đại học Lehigh (Pennsylvania, Mỹ) - một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing hàng đầu và nằm trong Top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Năm 2015, tên Anh Sa xuất hiện trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường. Khi trở về Việt Nam, Anh Sa làm việc tại tập đoàn của gia đình. Khác với những rich kid khác, Anh Sa rất kín tiếng về đời tư, hiếm khi đăng ảnh. Nhiều người chỉ được ngắm nhan sắc của cô nàng qua bức ảnh do mẹ ruột đăng tải.

Nhan sắc của con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My được nhận xét chẳng kém Hoa hậu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới